Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Nếu đây là thông số kỹ thuật của Galaxy A70s thì bạn nghĩ sao?

Galaxy A70s được tin sẽ là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị camera chính 64MP chất lượng.

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu di động tầm trung sắp được Samsung ra mắt là Galaxy A70s. Điện thoại này trước đó đã được cơ quan TENAA chứng nhận và từng xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung. Còn hôm nay, Galaxy A70s vừa tiếp tục xuất hiện trên trang Google Console và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận.

  • Galaxy A70s với camera 64MP lộ tài liệu hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng tiến ra thị trường
  • Galaxy A70s tiếp tục lộ thiết kế thông qua ảnh render ốp lưng
  • Galaxy A70s sẽ có mặt lưng kim cương đa sắc, 3 camera sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A70s-4 Nếu đây là thông số kỹ thuật của Galaxy A70s thì bạn nghĩ sao?

Theo 91mobiles, trang web của Google đã tiết lộ thông tin cho biết Galaxy A70s sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 675 đi kèm GPU Adreno 612 và dung lượng RAM 6GB.

Trước đó, danh sách TENAA cho thấy Samsung Galaxy A70s có thiết kế mặt sau trông khá giống với Galaxy A50s. Cụ thể, điện thoại này sẽ có mặt lưng làm bằng chất liệu kính bóng bẩy, hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, nằm ở góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Ở mặt trước, Galaxy A70s có màn hình Infinity-U để chứa camera selfie. Các nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn được bố trí ở bên khung cạnh phải.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A70s-5 Nếu đây là thông số kỹ thuật của Galaxy A70s thì bạn nghĩ sao?

Về thông số kỹ thuật, Galaxy A70s có thể là điện thoại A-series đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến camera chính 64MP Bright GW1, hai camera còn lại là loại ống kính góc rộng và cảm biến chiều sâu. Điện thoại này dự kiến sẽ có màn hình kích thước 6.7 inch, pin 4,400 mAh hỗ trợ sạc nhanh, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI và có giá bán dự kiến là 32,990 INR (khoảng 10.8 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét