Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp trước giờ ra mắt

Hôm nay (26/9), OnePlus sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship thế hệ mới của hãng là OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro tại một sự kiện diễn ra ở Ấn Độ.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài giờ, một rò rỉ vừa tiết lộ những hình ảnh báo chí chính thức của OnePlus 7T/7T Pro, qua đó tiết lộ thêm cho chúng ta những thông tin thú vị về thiết kế của hai điện thoại này.

  • Sếp OnePlus chia sẻ hình ảnh hộp bán lẻ của OnePlus 7T
  • OnePlus 7T sẽ có sạc Warp Charge 30T, nhanh hơn 23% so với OnePlus 7 Pro
  • "Flagship Killer" OnePlus 7T/7T Pro được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 26/9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-anh-bao-chi-1 OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp trước giờ ra mắt

Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy OnePlus 7T sẽ có 2 tùy chọn màu sắc bắt mắt là Glacier Blue và Frosted Silver. Trong khi đó, OnePlus 7T Pro sẽ chỉ xuất hiện với màu Glacier Blue.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-anh-bao-chi-2 OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp trước giờ ra mắt

Về thiết kế, có thể thấy bộ đôi flagship sắp ra mắt của OnePlus sẽ tương đối khác biệt nhau. Trong đó, OnePlus 7T sở hữu màn hình giọt nước ở phía trước để chứa mỗi camera selfie và đi kèm hệ thống 3 máy ảnh sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình tròn độc đáo.

Còn model OnePlus 7T Pro sẽ có màn hình tràn viền không "khiếm khuyết" nhờ sử dụng hệ thống camera selfie pop-up độc đáo và hệ thống 3 camera sau xếp dọc như người tiền nhiệm OnePlus 7 Pro.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-anh-bao-chi-face OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp trước giờ ra mắt

Về cấu hình, cả OnePlus 7T và 7T Pro sẽ cùng sử dụng chip Snapdragon 855+ cao cấp, được bổ sung thêm một camera 16MP góc siêu rộng ở phía sau và một loạt các chế độ chụp ảnh mới xuất hiện. Ngoài ra, bộ đôi điện thoại này vẫn có màn hình AMOLED 90Hz tiên tiến như người tiền nhiệm.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét