Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Amazfit Bip Lite ra mắt: Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, giá 1.3 triệu đồng

Thêm một dòng smartwatch giá rẻ nữa tới từ Amazfit với nhiều tính năng thông minh đi kèm một thiết kế đẹp mắt.

  • Xiaomi xác nhận Mi Band 3 sắp được ra mắt trong thời gian tới

Thương hiệu Amazfit của Huami là một trong những thương hiệu smartwatch và smartband giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Mới đây, Amazfit cũng đã cho ra mắt thêm một chiếc smartwatch giá rẻ nữa có tên Amazfit Bip Lite, tập trung vào khả năng theo dõi sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao cho người dùng. Chiếc smartwatch này hiện đang được bán ra tại Ấn Độ với giá niêm yết là 3999 Rs, tương đương 1.3 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huami-Amazfit-Bip-Lite Amazfit Bip Lite ra mắt: Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, giá 1.3 triệu đồng

Amazfit Bip Lite được trang bị một màn hình cảm ứng có màu, kích thước 1.28 inch, hỗ trợ tính năng always-on. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 2.5D. Với màn hình này người dùng có thể dễ dàng theo dõi thời gian, ngày tháng, thời tiết, lịch, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email và nhiều tính năng theo dõi khác.

Amazfit Bip Lite cũng được trang bị GPS, kết hợp với gia tốc kế 3 trục, phong vũ biểu và la bàn, cung cấp khả năng theo dõi vị trí tổng thể, bao gồm định hướng và cả ghi lại độ cao… Một cảm biến đo nhịp tim cũng được trang bị ở mặt sau của thiết bị. Các tính năng khác bao gồm chế độ dành riêng cho tập luyện thể thao, sử dụng các cảm biến để hỗ trợ tối đa các hoạt động như chạy, đạp xe, gym, bơi lội,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huami-Amazfit-Bip-Lite_2 Amazfit Bip Lite ra mắt: Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, giá 1.3 triệu đồng

Các dữ liệu được Amazfit Bip Lite ghi lại có thể được đồng bộ hóa với điện thoại và sử dụng như là dữ liệu theo dõi để phát hiện bất cứ tình trạng sức khỏe nào. Amazfit Bip Lite đi kèm với case 20mm và dây đeo có thể thay được. Thiết bị nặng chỉ 31 gam, viên pin đi kèm có dung lượng 1900mAh, cho thời lượng sử dụng lên tới 45 ngày theo Huami tuyên bố.

Hiện tại, Amazfit Bip Lite đang được bán ra với giá khoảng hơn 1.3 triệu đồng trên trang thương mại điện tử Amazon tại Ấn Độ.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét