Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Samsung tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng… smartphone Huawei tại Trung Quốc

Không phải Galaxy S10 hay Galaxy Note 9 , mà phần quà bốc thăm trúng thưởng tổ chức bởi Samsung lại chính là một chiếc smartphone Huawei .

  • Samsung có thể sẽ vẫn chỉ ra mắt một phiên bản Galaxy Note 10
  • Samsung Galaxy Fold phiên bản 5G được chứng nhận tại Mỹ, sẵn sàng cho "ngày trở lại"
  • Samsung đang phát triển một chiếc smartphone có màn hình cong như Galaxy S10 và gập lại như Galaxy Fold?

Ngay trong lúc Huawei đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức trong mảng kinh doanh công nghệ với Mỹ thì ở ngay tại thị trường quê nhà Trung Quốc, Samsung lại đang tổ chức một chương trình bốc thăm trúng thưởng, và phần quà không phải chiếc Galaxy S10 hay Galaxy Note 9 nào cả, mà chính là một chiếc smartphone Huawei, cụ thể là chiếc Huawei Nova 4e.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 403AaK Samsung tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng... smartphone Huawei tại Trung Quốc

Thực chất, đơn vị tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng lần này là Samsung ISOCELL, chịu trách nhiệm sản xuất các cảm biến camera ISOCELL dành cho smartphone, và Huawei Nova 4e là một trong những chiếc smartphone được trang bị cảm biến ISOCELL Bright GD1. Theo đó, để quảng bá cho cảm biến máy ảnh, Samsung đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng smartphone Huawei cho người dùng.

Không giống như nhiều nhà sản xuất smartphone khác, Samsung chịu trách nhiệm chính trong việc thiết kế và sản xuất rất nhiều linh kiện điện tử, bao gồm màn hình, vi xử lý, cảm biến hình ảnh và nhiều hơn nữa. Các thành phần này được Samsung bán lại cho các nhà sản xuất khác có nhu cầu trang bị lên smartphone của họ, giống như Huawei mua cảm biến ISOCELL Bright GD1 để trang bị cho chiếc Nova 4e vậy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 190314-huawei-nova-4e-hands-on-malaysia-1-3000x1688 Samsung tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng... smartphone Huawei tại Trung Quốc

Mặc dù Samsung hiện đang là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, tuy nhiên tại thị trường Trung Quốc, công ty đã phải chịu thua trước sự cạnh tranh cực kỳ mạnh mẽ từ các nhà sản xuất nội địa như OPPO , Huawei, Vivo,… Theo dữ liệu từ Counterpoint Research, thị phần smartphone Samsung tại Trung Quốc chỉ chiếm chưa tới 1% trong vòng 5 quý tài chính gần đây, trong khi đó Huawei lại chiếm tới 34% thị phần chỉ trong quý vừa rồi.

Do đó cũng dễ hiểu khi Samsung phải tăng doanh thu bằng cách bán các linh kiện cho các hãng khác, hơn là cố gắng kinh doanh ở mảng smartphone.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét