Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Realme ra mắt Realme X Spider-Man Far From Home, giá chỉ 6.1 triệu đồng

Realme vừa chính thức hợp tác với Marvel để tung ra phiên bản Spider-Man: Far From Home cho mẫu điện thoại Realme X mới nhất của hãng.

  • Realme X được xác nhận có thêm phiên bản Spider-Man: Far From Home
  • Đánh giá Realme X: Màn hình tràn viền thực sự, vân tay dưới màn hình, cấu hình tốt, giá "mềm"
  • Cận cảnh Realme X: Thiết kế đẹp, camera selfie "thò thụt", vân tay dưới màn

Tháng trước, tại một sự kiện ra mắt ở Trung Quốc, Realme – thương hiệu phụ của OPPO đã chính thức giới thiệu hai mẫu smartphone Realme X và Realme X Lite. Trong khi Realme X Lite là phiên bản thu nhỏ của Realme 3 Pro, Realme X lại là một mẫu điện thoại hoàn toàn mới. Đây cũng là smartphone đầu tiên của công ty được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và camera selfie thò thụt.

Hôm nay (28/6), Realme vừa tuyên bố hợp tác với Marvel và tung ra thêm một phiên bản đặc biệt cho mẫu smartphone mới nhất của họ để quảng cáo cho bộ phim Spider-Man sắp tới. Vâng, chiếc điện thoại này chính là Realme X và phiên bản đặc biệt nói trên có tên gọi đầy đủ là Realme X Spider-Man: Far From Home.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X-Spider-Man-Far-From-Hom-960x835 Realme ra mắt Realme X Spider-Man Far From Home, giá chỉ 6.1 triệu  đồng

Hộp đựng thương mại của Realme X phiên bản Spider-Man: Far From Home có chủ đề người nhện và cả phụ kiện đi kèm cũng vậy. Ngoài ra, người dùng cũng được tặng kèm một chiếc ốp lưng bằng nhựa màu đỏ, in biểu tượng đặc trưng của người nhện và tên phiên bản ở phía sau.

Các thông số kỹ thuật của phiên bản này dường như cũng giống với phiên bản Realme X tiêu chuẩn. Máy có màn hình AMOLED 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 của Corning. Nhờ thiết kế camera selfie thò thụt, màn hình này gần như chiếm toàn bộ mặt trước và có tỷ lệ so với thân máy lên đến 91.2%.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X-Spider-Man-Edition-960x922 Realme ra mắt Realme X Spider-Man Far From Home, giá chỉ 6.1 triệu đồng

Ở bên trong, Realme X Spider-Man: Far From Home vẫn mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm, tương tự như Realme 3 Pro. Kết hợp với đó là GPU Adreno 616, bộ nhớ RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128GB.

Thiết bị sở hữu hệ thống camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP, khẩu độ f/1.7 và cảm biến thứ cấp 5MP. Trong khi đó, camera selfie đặt trong mô-đun camera thò thụt của nó có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X-Spider-Man-960x530 Realme ra mắt Realme X Spider-Man Far From Home, giá chỉ 6.1 triệu đồng

Để tăng cường bảo mật, Realme cũng trang bị cho chiếc điện thoại này cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình. Các tùy chọn kết nối có sẵn trên thiết bị bao gồm 4G VoLTE kép, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và GPS + GLONASS. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3765mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6 khi bán ra.

Theo dự kiến, Realme X Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào lúc 10:00 sáng ngày 9/7 (theo giờ địa phương) và có giá bán 1.799 NDT (khoảng 6.1 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét