Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Xiaomi Mi CC9 sẽ ra mắt cùng phiên bản mới của Mimoji với nhiều tính năng hấp dẫn

Khi iPhone X ra mắt, nó đi kèm với với Animoji – một tính năng hấp dẫn mà sau đó được rất nhiều nhà sản xuất khác sao chép và tạo ra phiên bản của riêng họ.

  • Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC9 và Mi CC9e được TENAA xác nhận trước ngày ra mắt
  • Xiaomi sẽ ra mắt thêm Mi CC9 Meitu Custom Edition bên cạnh bộ đôi Mi CC9 và CC9e vào ngày 2/7
  • Xiaomi chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc Mi CC9 vào ngày 2 tháng 7 tới

Phiên bản của Samsung được gọi là AR Emoji và đi kèm với các tính năng bổ sung. Xiaomi cũng ra mắt phiên bản riêng mang tên Mimoji, độc quyền cho Mi 8 nhưng sau đó được mang lên các thiết bị khác. Hơn một năm sau, Mimoji dù không còn phổ biến như trước nhưng theo thông tin mới nhận được, Xiaomi sẽ đưa nó trở lại với smartphone Mi CC9 sắp ra mắt.

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết, phiên bản Mimoji mới trên chiếc Mi CC9 sẽ đi kèm với một loạt các tính năng mới hấp dẫn.

Theo trang Gizmochina, không giống như ứng dụng Mimoji ban đầu chỉ giới hạn ở một vài nhân vật bao gồm linh vật Mi Bunny nổi tiếng, Mimoji mới trên Mi CC9 sẽ cho phép người dùng tạo một hình đại diện của chính mình. Theo một bài đăng trên Weibo của Lao Wei, có tới 165 kiểu tóc, khuôn mặt và phụ kiện khác nhau mà người dùng có thể chọn khi tạo hình đại diện. Ngoài ra, cũng sẽ có hình đại diện được cài sẵn trước đó.

Người dùng sẽ có thể chụp ảnh, quay video và thậm chí thêm Avatars của họ vào các bức hình nổi tiếng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Mimiji-1 Xiaomi Mi CC9 sẽ ra mắt cùng phiên bản mới của Mimoji với nhiều tính năng hấp dẫn

Được biết, Xiaomi dự kiến sẽ trình làng mộ ba Mi CC9, CC9e và CC9 Meitu vào ngày 2 tháng 7 tới đây. Trong đó, bộ đôi Xiami Mi CC9 và CC9 Meitu sẽ có ba camera phía sau, màn hình AMOLED và máy quét vân tay trong màn hình. Cả hai sẽ có máy ảnh selfie 32MP trong khi camera chính phía sau là cảm biến 48MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Mimiji-2 Xiaomi Mi CC9 sẽ ra mắt cùng phiên bản mới của Mimoji với nhiều tính năng hấp dẫn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Xiaomi-Mi-CC9-Mimiji-3 Xiaomi Mi CC9 sẽ ra mắt cùng phiên bản mới của Mimoji với nhiều tính năng hấp dẫn

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét