Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Thêm thông tin về Galaxy A90: Không có thiết kế camera lật xoay, chip Snapdragon 855, hỗ trợ 5G

Thời gian qua, những tin đồn về Galaxy A90 , smartphone cao cấp nhất trong loạt Galaxy A 2019 của Samsung khá khó hiểu.

  • Tin đồn: Galaxy A90 sẽ có cấu hình cực khủng Snapdragon 855, camera 48MP, hỗ trợ 5G
  • Samsung sẽ đổi tên Galaxy A90, có thể ra mắt với tên gọi Galaxy R mới
  • Không phải Note 10, Galaxy A90 mới là smartphone Samsung đầu tiên hỗ trợ sạc nhanh 45W?

Điện thoại này ban đầu được cho là một chiếc Galaxy A80 được đổi tên gọi cho các thị trường khác nhau, sau đó bị nhầm lẫn với một dòng Galaxy R bí ẩn. May mắn là trong một rò rỉ mới nhất, có vẻ như câu chuyện về Galaxy A90 bắt đầu có ý nghĩa hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-A90-1 Thêm thông tin về Galaxy A90: Không có thiết kế camera lật xoay, chip Snapdragon 855, hỗ trợ 5G

Theo trang GSM Arena, nguồn tin mới nhất cho biết smartphone cao cấp nhất trong series Galaxy A 2019 của Samsung vẫn sẽ có tên gọi là Galaxy A90. Trên thực tế, điện thoại này sẽ có 2 biến thể khác nhau với số model lần lượt là SM-A905 và SM-A908 (có thể thuộc biến thể "Pro"). Cả hai dự kiến sẽ sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 855 mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là quân bài chiến lược của Samsung với các đối thủ Trung Quốc.

Về khả năng nhiếp ảnh, phiên bản SM-A905 được trang bị hệ thống 3 camera sau: 48 MP + 12 MP + 5 MP và hỗ trợ một tính năng độc quyền mang tên "Tilt OIS". Trong khi SM-A908 có thể sẽ được bố trí cụm máy ảnh 48 MP + 8 MP + 5 MP ở phía sau. Thông tin mới còn cho biết các máy ảnh của Galaxy A90 sẽ không được gắn trên bất kỳ kính tiềm vọng hoặc động cơ xoay nào như Galaxy A80, thay vào đó nó sẽ sử dụng thiết lập truyền thống như các smartphone Galaxy A khác.

Đối với các chi tiết khác, Galaxy A90 sẽ có màn hình Infiniy-U Super AMOLED kích thước 6.7 inch và có độ phân giải Full-HD+. Đặc biệt, biến thể SM-A908 còn được đồn đoán sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Hãy cùng chờ xem nhé!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét