Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Samsung đang phát triển Galaxy Watch Active thế hệ mới?

Samsung đã giới thiệu chiếc Galaxy Watch Active cùng với Galaxy S10 vào tháng 2 năm nay. Mẫu đồng hồ thông minh này mang trong mình thiết kế mới và được cải tiến nhiều tính năng nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Mới đây nhất, trang Sammobiles vừa đăng tải thông tin độc quyền cho biết Samsung đang phát triển chiếc Galaxy Watch Active 2.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-Active-Hands-on-2-1 Samsung đang phát triển Galaxy Watch Active thế hệ mới?

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Sammobiles thì có vẻ như mẫu Galaxy Watch Active 2 sẽ sở hữu thiết kế khá giống với người tiền nhiệm của nó khi không có viền xoay, giúp thao tác vuốt của người dùng trở nên thoải mái và tiện dụng hơn. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết Samsung có thể mang lại một vài điều chỉnh về thiết kế trên mẫu smartwatch thế hệ mới nhưng thiết kế tổng thể của nó sẽ tương tự như chiếc Galaxy Watch Active.

Hiện tại vẫn chưa biết chắc chắn khi nào Samsung sẽ phát hành chiếc Galaxy Watch Active 2. Nhiều người đang mong đợi chiếc đồng hồ thông minh này sẽ xuất hiện cùng với Galaxy Note 10 vào tháng 8. Tuy nhiên, do Galaxy Watch Active chỉ mới ra mắt bốn tháng trước, nên Samsung có thể chưa đưa người kế nhiệm của nó ra thị trường. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang tin Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét