Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Huawei bổ sung thêm nhiều smartphone của hãng vào danh sách đủ điều kiện cập nhật lên Android Q

Mặc dù Huawei vẫn đang xử lý các vấn đề lớn xung quanh lệnh cấm của Mỹ, nhưng họ vẫn tận tâm chăm sóc tốt cho dòng sản phẩm hiện tại của mình.

  • Lộ diện danh sách 11 smartphone Huawei đầu tiên được cập nhật lên Android Q
  • Báo cáo: Huawei đang là công ty sở hữu công nghệ 5G mạnh mẽ nhất trên thế giới
  • Nhiều công ty Mỹ đang muốn hợp tác trở lại với Huawei

Theo đó, Huawei Tây Ban Nha mới đây vừa đăng tải trên mạng xã hội Twitter một danh sách các smartphone sẽ được lên đời Android Q trong thời gian tới, trong đó có một số thiết bị vừa được nhà sản xuất Trung Quốc này bổ sung thêm vào. Tuy nhiên, dòng trạng thái trên Twitter đã bị Huawei Tây Ban Nha xóa ngay sau đó.

Theo trang GSM Arena, trong số các smartphone mới được cập nhật vào danh sách thiết bị sẽ được "lên đời" Android Q của Huawei, những cái tên sẽ khiến nhiều người hài lòng nhất là các thành viên Mate 10 vì đây là những điện thoại được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Ngoài ra, không ngạc nhiên khi dòng Mate 20 cũng vừa được bổ sung vào danh sách mới này vì những flagship này có tuổi đời chưa đến một năm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Android-duoc-len-Android-Q-2 Huawei  bổ sung thêm nhiều smartphone của hãng vào danh sách đủ điều kiện cập nhật lên Android Q

Dưới đây là các điện thoại vừa được bổ sung thêm vào danh sách:

  • Huawei Mate 10
  • Huawei Mate 10 Pro
  • Huawei Mate 10 Porsche Design
  • Huawei Mate 20 Lite
  • Huawei Mate 20 RS Porsche Design
  • Huawei Mate 20 X

Đáng tiếc là hiện Huawei chưa đưa ra lịch trình cập nhật cụ thể cho các thiết bị nói trên, nhưng đây vẫn là tin tốt. Hệ điều hành Android Q vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phiên bản ổn định dự kiến ​​sẽ được phát hành vào khoảng tháng 8 năm nay.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Nguồn bài viết: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét