Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Galaxy A50 nhận bản cập nhật mới thêm tính năng quay video siêu chậm và chế độ chụp ban đêm

Bản cập nhật phần mềm mới của Galaxy A50 mang tới một số tính năng cho camera của máy, bao gồm chế độ chụp đêm và quay video siêu chậm.

  • [HOT SALE] Galaxy A50 giảm giá shock còn 5.8 triệu, duy nhất ngày 18/04
  • Đánh giá chi tiết Galaxy A50: Chiếc smartphone tầm trung tốt nhất mà Samsung từng sản xuất
  • Đánh giá camera Galaxy A50: Camera selfie xuất sắc, góc rất rộng, xóa phông tốt nhưng chi tiết chưa cao

Galaxy A50 là một trong những chiếc smartphone tầm trung mới ra mắt của Samsung . Sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp nhưng lại có mức giá rẻ, Samsung đã và đang lên tiếng cạnh tranh "sòng phẳng" với các dòng sản phẩm tới từ Xiaomi , đặc biệt ở phân khúc giá rẻ và tầm trung, và Galaxy A50 là một sản phẩm trong chiến lược mới này của Samsung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A50-sforum-4-1140x760-1 Galaxy A50 nhận bản cập nhật mới thêm tính năng quay video siêu chậm và chế độ chụp ban đêm

Mới đây, Samsung cũng đã tung ra một bản cập nhật phần mềm mới cho chiếc Galaxy A50. Bên cạnh việc cập nhật phần mềm máy lên bản vá bảo mật tháng 6 mới nhất thì bản cập nhật mới cũng mang tới một số tính năng mới.

Cụ thể, bản cập nhật OTA cho Galaxy A50 lần này có tên mã A505FDDU2ASF2, mang tới thêm 2 tính năng chính là chế độ chụp ảnh ban đêm (Night Mode) và tính năng quay video Super Slow-mo. Không chỉ vậy, với bản cập nhật lần này, Bixby đã có thể quét mã QR Code trực tiếp thông qua Bixby Vision, một tính năng đã cũng mới được Samsung cập nhật lên Galaxy Note 9 và Galaxy S10.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a50-june-update Galaxy A50 nhận bản cập nhật mới thêm tính năng quay video siêu chậm và chế độ chụp ban đêm

Galaxy A50 lần đầu ra mắt vào tháng 2 vừa qua với mức giá khởi điểm chỉ từ 6.2 triệu. Máy được trang bị màn hình 6.4 inch độ phân giải Full HD+, sử dụng thiết kế Infinity-U Super AMOLED. Galaxy A50 chạy trên con chip Exynos 9610 10nm kèm GPU đồ họa Mali-G72. Máy có cụm 3 camera chính ở mặt lưng bao gồm 1 cảm biến 25MP f/1.7. Viên pin của máy có dung lượng 4000mAh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A50-sforum-22-1140x760-1 Galaxy A50 nhận bản cập nhật mới thêm tính năng quay video siêu chậm và chế độ chụp ban đêm

Bạn đọc quan tâm tới Galaxy A50 có thể tham khảo mức giá chính hãng tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS ở đường dẫn dưới đây.

Đặt mua Galaxy A50 giá tốt!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GizChina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét