Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Mua miếng dán màn hình tại CellphoneS, được bảo hành 1 đổi 1 đến 30 ngày với tất cả các lỗi

Hiện nay, khi mua miếng dán màn hình bất kỳ tại CellphoneS, quý khách sẽ không chỉ được hỗ trợ dán trực tiếp tại shop mà còn hưởng ưu đãi bảo hành 1 đổi 1 với lỗi bất kỳ.

  • Bảo vệ smartphone siêu tiết kiệm cùng CellphoneS: Dán cường lực chỉ 40K, dán lại trọn đời 28K

Với việc thị trường điện thoại thông minh ngày càng lớn mạnh nhờ nhu cầu sử dụng tăng cao của người dùng, những phụ kiện khác với mục đích bảo vệ hoặc trang trí cho điện thoại cũng đang được rất nhiều khách hàng hướng đến.

Trong số đó, miếng dán bảo vệ màn hình vẫn luôn là một trong những phụ kiện được người dùng quan tâm nhất để chống việc trày xước màn hình ngoài ý muốn dù rằng hầu hết các mẫu điện thoại trên thị trường đều đã được trang bị mặt kính cường lực.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mieng-dan-chong-va-dap-cho-iphone-xs-max-jcpal-armor-full-cao-cap-1 Mua miếng dán màn hình tại CellphoneS, được bảo hành 1 đổi 1 đến 30 ngày với tất cả các lỗi

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, CellphoneS đã và đang kinh doanh nhiều loại miếng dán màn hình cho rất nhiều dòng điện thoại, đến từ nhiều nhà sản xuất và có nhiều mức giá từ thông thường cho đến cao cấp để phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Khi mua miếng dán bảo vệ bất kỳ kể cả miếng dán mặt sau hoặc miếng dán dành cho đồng hồ thông minh, máy tính bảng hay laptop, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ dán miễn phí ngay tại các chi nhánh của hệ thống CellphoneS trên toàn quốc.

MUA MIẾNG DÁN MÀN HÌNH CAO CẤP

Hơn nữa, khi mua một miếng dán bảo vệ bất kỳ quý khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày với tất cả các lỗi kể cả lỗi do tác động từ người dùng trong quá trình sử dụng. Dù quý khách hàng mua miếng dán màn hình thông thường hay cao cấp đều được hưởng chế độ bảo hành này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mieng-dan-man-hinh-galaxy-s10-plus Mua miếng dán màn hình tại CellphoneS, được bảo hành 1 đổi 1 đến 30 ngày với tất cả các lỗi

Chưa hết, ở những lần dán tiếp theo (không giới hạn số lần) quý khách hàng sẽ được giảm 30% cho toàn bộ sản phẩm miếng dán, miếng bảo vệ màn hình. Điều này sẽ đảm bảo quý khách luôn có được mức giá tốt nhất khi lựa chọn mua miếng dán, miếng bảo vệ màn hình tại CellphoneS.

Các mặt hàng miếng dán bảo vệ đang được kinh doanh tại hệ thống CellphoneS rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn dành cho quý khách hàng từ các miếng dán thông thường cho đến các miếng dán cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Jcpal, ESR, Mocoll,…

Bên cạnh miếng dán bảo vệ màn hình thiết bị, quý khách còn có thể tham khảo một số sản phẩm miếng dán bảo vệ khác như bảo vệ mặt sau điện thoại, bảo vệ camera, miếng dán cường lực, chống va đập hoặc kể cả miếng dán chống nhìn trộm, miếng dán bảo vệ màn hình laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,…

Để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm miếng dán bảo vệ của CellphoneS, kính mời quý khách truy cập đường link dưới đây.

THÔNG TIN CÁC LOẠI DÁN MÀN HÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét