Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Honor sẽ ra mắt một flagship 5G vào cuối năm nay

Đầu năm nay, Huawei đã công bố điện thoại thông minh có thể gập 5G đầu tiên trên thế giới có tên Mate X. Thương hiệu phụ của họ là Honor cũng sẽ có smartphone flagship 5G, nhưng thời gian sẽ dời ra Q4 năm nay.

  • Máy tính bảng Honor Pad 5 với 2 phiên bản 8 inch và 10.1 inch ra mắt tại Ấn Độ, giá chỉ từ 5.2 triệu
  • Honor 9X được chứng nhận tại Trung Quốc, sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến?
  • Sếp Honor: Ark Compiler giúp tặng hiệu suất mở ứng dụng nhanh hơn cả trên iOS

Theo đó, trong một cuộc nói chuyện tại Đại hội Thế giới Di động ở Thượng Hải, ông George Zhao, chủ tịch Honor đã tuyên bố rằng họ sẽ phát hành điện thoại thông minh 5G đầu tiên của mình vào quý 4 năm 2019.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flagship-Honor-5G-1 Honor sẽ ra mắt một flagship 5G vào cuối năm nay

Theo trang Gizchina, ông Zhao tuyên bố rằng Honor sẽ ra mắt smartphone 5G vì đây là xu hướng hiện tại. Ông nói rằng công ty sẽ xem xét chính xác những gì người dùng muốn / mong đợi từ 5G cũng như khả năng sử dụng lâu dài. Việc Honor gia nhập thị trường di động 5G vào cuối năm nay cũng không phải là quá muộn bởi hiện tại mạng 5G chỉ mới bắt đầu triển khai ở một số quốc gia như Hàn Quốc, Anh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flagship-Honor-5G-2 Honor sẽ ra mắt một flagship 5G vào cuối năm nay

Ngoài ra, ông Zhao nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Honor sẽ không phải là điện thoại thông minh giá rẻ và ông có lý do chính đáng để nói điều này. Ông lưu ý rằng nếu smartphone giá rẻ (được định vị ở mức giá thấp hơn 1,000 Yuan ), thiết bị sẽ không có phần cứng (CPU / GPU) phù hợp dẫn tới việc cản trở hiệu suất tổng thể của nó. Do đó, smartphone ngoài hỗ trợ chip 5G còn cần phải có phần cứng đủ nhanh và mạnh để xử lý tốc độ mạng.

Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về chiếc flagship Honor 5G vẫn còn khan hiếm ở thời điểm hiện tại. Hy vọng trong vài tuần tới chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về điện thoại này.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét