Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

AirPods kiếm cho Apple nhiều tiền hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại

Mẫu tai nghe true wireless AirPods của Apple đã gặt hái được rất nhiều thành công kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2016.

Theo một báo cáo mới, dòng sản phẩm AirPods đã mang đến doanh thu 2.25 tỷ USD trong năm 2017 cho Apple . Năm 2018, doanh thu của AirPods tăng 133% so với năm 2017, đạt mức 5.25 tỷ USD và con số này trong năm 2019 là 12 tỷ USD, tương ứng với mức tăng trưởng 128%.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • AirPods hàng fake cực kì nguy hiểm, ảnh hưởng nặng đến sức khỏe người dùng
  • Tại sao các hãng lại thi nhau "sao chép" tai nghe AirPods của Apple?
  • Hướng dẫn cách kết nối AirPods với điện thoại Android

Và mới đây, theo một thống kê thì AirPods của Apple đã kiếm được nhiều tiền hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất doanh-thu-AirPods-2 AirPods kiếm cho Apple nhiều tiền hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại

Cụ thể, theo một bài đăng trên blog của Kevin Rooke, chuyên gia đầu tư và đồng sáng lập của blockchain0x, Apple đã bán được khoảng 60 triệu chiếc AirPods vào năm 2019.

Được biết, "Táo khuyết" gần đây cũng vừa cho ra mắt mẫu AirPods Pro với rất nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước và được bán với giá 250 USD.

Theo ước tính của Rooke, doanh thu của dòng sản phẩm AirPods là 12 tỷ USD vào năm 2019, bằng khoảng 4.5% doanh thu iPhone của Apple.

Bên cạnh đó, Kevin Rooke đã đăng một biểu đồ so sánh hoạt động kinh doanh của AirPods với một số công ty công nghệ lớn nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất doanh-thu-AirPods-1 AirPods kiếm cho Apple nhiều tiền hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại

Như bạn có thể thấy, doanh thu của AirPods lớn hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại. Kevin Rooke còn tin rằng nếu giữ mức tăng trưởng ấn tượng này thì AirPods có thể vượt mặt Uber về số tiền kiếm được trong năm 2020. Hãy cùng chờ xem nhé!

MUA TAI NGHE APPLE GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iclarified

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét