Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Smartwatch đầu tiên của OPPO lộ ảnh render với thiết kế đẹp không kém Apple Watch

Tại sự kiện OPPO INNO DAY 2019 diễn ra vào tháng 11 vừa qua, OPPO từng "nhá hàng" thông tin về một chiếc tai nghe true wireless và smartwatch đầu tiên của hãng.

Giờ đây, một Phó chủ tịch của OPPO đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầu tiên về chiếc smartwatch đầu tiên của công ty Trung Quốc nay. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn đầu tiên về thiết kế của sản phẩm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ được trang bị tính năng ECG

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartwatch-OPPO-1 Smartwatch đầu tiên của OPPO lộ ảnh render với thiết kế đẹp không kém Apple Watch

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, mẫu smartwatch đầu tiên của OPPO có màn hình vuông với các cạnh cong và hai nút ở bên cạnh. Thiết kế này trông khá giống với các mẫu Apple Watch, nhưng các mẫu smartwatch của Apple có nút nguồn nằm bên dưới nút Digital Crown, trong khi thiết bị sắp tới của OPPO có 2 phím với một lỗ ở giữa chúng. GSMArena cho rằng, đó có thể là vị trí của micro giúp người dùng có thể gọi điện trên chiếc smartwatch này mà không cần điện thoại thông minh.

Câu hỏi lớn nhất về chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO là liệu nó có được trang bị khe cắm SIM (hoặc hỗ trợ eSIM) hay sẽ dựa vào Bluetooth để có giá thành thấp hơn. Tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay là chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được giới thiệu vào Q1/2020 và có khả năng nó sẽ hỗ trợ ECG, tính năng giúp chủ sở hữu thiết bị này có thể kiểm tra xem tim của họ có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hay nhịp đập có đều không.

Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh này vẫn chưa được OPPO tiết lộ. Nhiều người đang kỳ vọng nó có thể xuất hiện cùng với flagship Find X2 trong quý đầu tiên của năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét