Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Đây là các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip khi ra mắt

Samsung được báo cáo là sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Flip tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 tới đây.

Chính vì vậy mà trong vài tuần qua, chúng ta đã được nhìn thấy rất nhiều thông tin rò rỉ về điện thoại này. Mới đây nhất, một nguồn đáng tin cậy vừa chia sẻ cho chúng ta thông tin các biến thể màu sắc trên chiếc Galaxy Z Flip sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Z Flip sẽ được bán chỉ vài ngày sau khi ra mắt, giá từ $1400
  • Galaxy Z Flip sẽ dùng chip Snapdragon 855+, màn hình ngoài 1 inch, camera kép 12MP
  • Galaxy Z Flip vẫn sẽ có vết nhăn ở bản lề, không được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mau-sac-Galaxy-Z-Flip-1 Đây là các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip khi ra mắt

Cụ thể, trang tin Sammobiles mới đây vừa độc quyền chia sẻ thông tin cho biết Galaxy Z Flip sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, tím và bạc. Báo cáo tiếp tục tuyên bố rằng biến thể màu bạc sẽ có hoa văn giống như bóng đá và không phải tất cả các tùy chọn màu sẽ có sẵn ở tất cả các thị trường. Được biết, Galaxy Z Flip sẽ có sẵn các màu xanh, đỏ và hồng tại Hàn Quốc thông qua các nhà mạng Hàn Quốc SK Telecom, KT và LG Uplus.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy Z Flip sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.7 inch và được phủ một lớp kính mỏng ở trên để tăng độ bền. Và theo các hình ảnh rò rỉ thì điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế "đục lỗ" như Galaxy Note 10 để chứa camera selfie 10MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mau-sac-Galaxy-Z-Flip-2 Đây là các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip khi ra mắt

Mặt sau của Galaxy Z Flip có thiết lập camera kép với cảm biến chính sở hữu độ phân giải 12MP chứ không phải là 108MP như một số tin đồn trước đó đưa tin. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.1 và có màn hình phụ 1 inch để hiển thị các thông báo ở mặt sau.

Galaxy Z Flip sử dụng chipset Snapdragon 855+ và cung cấp cho người dùng 256GB bộ nhớ trong. Viên pin của điện thoại có dung lượng nằm trong khoảng từ 3,300 mAh đến 3,500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

CHI TIẾT GIÁ GALAXY Z FLIP


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét