Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Vsmart Live được DxOMark chấm điểm ngang iPhone 7 Plus, đẹp hơn cả Nokia 9 PureView

Mặc dù chỉ là một mẫu smartphone giá rẻ, tuy nhiên Vsmart Live lại có điểm số DxOMark khá cao, thậm chí còn cao hơn nhiều flagship từng được ra mắt trước đó.

Mới đây, DxOMark vừa công bố bài đánh giá hiệu năng camera của Vsmart Live , sau gần 6 tháng kể từ khi nó được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung, tuy nhiên chiếc điện thoại này lại có điểm số DxOMark khá cao, lên đến 87 điểm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Những lý do cho thấy Vsmart Live 6GB RAM là smartphone ngon nhất tầm giá dưới 3.7 triệu
  • Giảm còn hơn 3 triệu, Vsmart Live đang là smartphone Việt hiếm hoi được chính người Việt "săn lùng" sở hữu
  • Giảm sốc còn 3.49 triệu, Vsmart Live là "siêu phẩm" phân khúc phổ thông

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất VSmart-Live Vsmart Live được DxOMark chấm điểm ngang iPhone 7 Plus, đẹp hơn cả Nokia 9 PureView

Vsmart Live ghi được tổng điểm DxOMark là 87, bao gồm 92 điểm chụp ảnh và 78 điểm quay video. Với số điểm này, mẫu smartphone tầm trung của Vingroup hiện đang đứng ở cuối bảng 3 trong bảng xếp hạng camera phone của DxOMark, chỉ thua iPhone 7 Plus duy nhất 1 điểm và cao hơn nhiều thiết bị khác từ đối thủ như Redmi Note 8 Pro, Nokia 9 PureView hay LG G7 ThinQ.

Tất nhiên, 87 vẫn chỉ là một số điểm trung bình khá và camera của Vsmart Live không thực sự nổi bật ở bất kỳ hạng mục nào, thậm chí cũng không phải thiết bị có camera tốt nhất trong phân khúc giá của nó. Ảnh chụp từ chiếc điện thoại này khá đẹp trong điều kiện đủ sáng, tuy nhiên vẫn còn nhiều điểm yếu cần phải cải thiện ở hầu hết các hạng mục.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất VSmart-Live-1 Vsmart Live được DxOMark chấm điểm ngang iPhone 7 Plus, đẹp hơn cả Nokia 9 PureView

Có một chút vấn đề với phơi sáng bởi do dynamic range khá hẹp, ảnh chụp sẽ bị mất đi nhiều chi tiết nếu chụp trong môi trường có độ chênh lệch ánh sáng lớn giữa vùng sáng và vùng tối. Bên cạnh đó, tính năng tự động lấy nét vẫn còn khá chậm và hình ảnh thu được đôi khi còn xuất hiện hiện tượng ảnh giả (artifacts) nếu chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mặc dù vậy, DxOMark vẫn đánh giá cao khả năng tái tạo màu sắc và mức độ chi tiết của camera trên Vsmart Live trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, ảnh chụp vẫn bị noise trong hầu hết điều kiện ánh sáng yếu, zoom khá tệ, ảnh chụp bằng camera góc rộng và chụp chân dung cũng bị noise, có hiện tượng ảnh giả (artifacts).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vsmart-live-1-1-960x640 Vsmart Live được DxOMark chấm điểm ngang iPhone 7 Plus, đẹp hơn cả Nokia 9 PureView

Hiệu suất quay video của Vsmart Live được DxOMark đánh giá là kém hơn so với ảnh tĩnh, chỉ được xếp ở mức 78 điểm. Video quay được bị phơi sáng quá mức và dynamic range hẹp, chống rung kém, mức độ chi tiết thấp, bị noise, xuất hiện hiện tượng ảnh giả và còn một vài khiếm khuyết khác. Mặc dù vậy, màu sắc trong video quay được từ camera của Vsmart Live vẫn khá đẹp, giống như khi chụp ảnh tĩnh.

MUA NGAY VSMART LIVE GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: DxOMark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét