Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Xuất hiện smartphone Motorola với bút cảm ứng stylus, nhưng nó không phải là đối thủ của Galaxy Note 10

Dòng sản phẩm LG Stylo giá rẻ và Galaxy Note cao cấp đang là 2 lựa chọn duy nhất cho những ai đang tìm kiếm một mẫu smartphone có bút stylus. Đây có thể là 1 phân khúc đang còn thị phần, thế nên Motorola đang muốn chiếm lấy phần còn lại.

Mới đây, một hình ảnh render được Evan Blass chia sẻ trên Twitter cho thấy Motorola đang phát triển một mẫu smartphone bí ẩn, đi kèm với bút stylus.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đánh giá Moto G8 Plus: Sự trở lại nhạt nhòa của Motorola ở phân khúc tầm trung
  • Motorola ra mắt Smart TV 75 inch: Chạy Android TV, độ phân giải 4K, viền mỏng, giá 39 triệu đồng
  • Đây là smartphone đầu tiên của Motorola có cụm camera selfie thò thụt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-36 Xuất hiện smartphone Motorola với bút cảm ứng stylus, nhưng nó không phải là đối thủ của Galaxy Note 10

Tuy nhiên, nó không có tính năng nào cao cấp để có thể cạnh tranh với S Pen của dòng Galaxy Note . Thay vào đó, nó cơ bản giống với bút stylus trên dòng LG Stylo. Nhưng thay vì cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ như LG Stylo, smartphone mới của Motorola dự kiến sẽ ra mắt dưới dạng 1 sản phẩm tầm trung.

Màn hình là 1 ví dụ điển hình, không giống như các sản phẩm giá rẻ từ Motorola, nó có viền cạnh mỏng, có 1 lỗ khoét dành cho camera selfie ở góc trên bên trái.

Evan Blass cũng chỉ ra rằng, thiết bị này không phải là 1 flagship được đồn đại của Motorola – Motorola Edge+, smartphone được tin sẽ ra mắt vào cuối năm nay với chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G.

Hy vọng tại Đại hội di động thế giới MWC 2020 sắp diễn ra vào cuối tháng 2 tới, Motorola sẽ chính thức ra mắt, hoặc ít ra sẽ tiết lộ thông tin về chiếc smartphone với bút stylus của mình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét