Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Galaxy Z Flip sẽ được bán chỉ vài ngày sau khi ra mắt, giá từ $1400

Ngày 11 tháng 2 sắp tới, Samsung sẽ công bố loạt Galaxy S20 mới của mình, và có thể là cả Galaxy Z Flip đang được đồn đoán bấy lâu nay. Và thậm chí chiếc điện thoại màn hình gập này còn được bán sớm hơn cả Galaxy S20 .

Cụ thể, một tài khoản twitter có tên Max Weinbach, người gần đây có rất nhiều nhận định chính xác về loạt sản phẩm mới của Samsung đã cho biết Galaxy Z Flip sẽ được bán vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2. Tức chỉ ba ngày sau khi ra mắt với mức giá $1400 (khoảng 32,5 triệu). Tuy nhiên, thông tin này cũng nói thêm thời gian đầu có thể sản phẩm độc quyền bởi nhà mạng AT & T tại Mỹ, phiên bản mở khóa toàn cầu có thể phát hành sau đó.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Z Flip sẽ được trang bị một tính năng nhỏ nhưng rất cần thiết mà Galaxy Fold không có
  • Chân dung Galaxy Z Flip: Gập theo phương dọc, camera 108MP, mạnh hơn Motorola Razr
  • Báo cáo: Smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ không hỗ trợ sạc nhanh 25W

Riêng bộ ba Galaxy S20 được cho là sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 6/3, theo truyền thống của Samsung thì chỉ ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc, người dùng Việt Nam sẽ có thể bắt đầu đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Về cấu hình, theo rò rỉ Galaxy Z Flip sẽ chạy Snapdragon 855+, cung cấp cho người dùng 256GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng nằm trong khoảng từ 3,300 mAh đến 3,500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W. Chiếc smartphone này sẽ các tùy chọn màu đen và tím. Ngoài ra, tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Galaxy Z Flip sẽ có các phiên bản màu xanh, đỏ và hồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung_foldable_90_degree Galaxy Z Flip sẽ được bán chỉ vài ngày sau khi ra mắt, giá từ $1400

Theo một tin đồn gần đây, Z Flip có một tính năng khá hay là khóa ở 90 độ, có thể tự đứng vững trên mặt bàn và phần mềm cũng hỗ trợ chuyển đổi giao diện với một số ứng dụng như camera để video call hoặc chụp phơi sáng mà không cần sử dụng đến chân đế.

THÔNG TIN GIÁ BÁN GALAXY Z FLIP


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét