Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Galaxy A81 lộ thiết kế cùng ốp lưng bảo vệ, tạm biệt camera lật – xoay!!!

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù mọi sự chú ý của người dùng và giới công nghệ đang tập trung vào Galaxy S20 series , nhưng có vẻ như Samsung vẫn đang làm việc trên nhiều smartphone khác của hãng.

Mới đây, trang Gizchina vừa bất ngờ đăng tải những hình ảnh ốp lưng bảo vệ được cho là của model Galaxy A81 và nhờ đó mà chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy A81 sẽ hỗ trợ bút SPen?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Galaxy-A81-2 Galaxy A81 lộ thiết kế cùng ốp lưng bảo vệ, tạm biệt camera lật - xoay!!!

Như bạn có thể thấy, nếu hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì có vẻ như Samsung sẽ quyết định từ bỏ thiết kế camera – lật xoay trên Galaxy A81. Thay vào đó, điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế màn hình "đục lỗ" ở mặt trước với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như bộ đôi Galaxy A51 và A71 mới ra mắt thời gian gần đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Galaxy-A81-1 Galaxy A81 lộ thiết kế cùng ốp lưng bảo vệ, tạm biệt camera lật - xoay!!!

Còn ở mặt sau, Galaxy A81 gây ấn tượng với cụm camera hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Theo hình ảnh rò rỉ thì hệ thống camera này bao gồm 4 ống kính được sắp xếp theo hình chữ L ngược và đèn flash LED nằm ngay bên dưới cảm biến thứ 4. Cảm biến vân tay của Galaxy A81 không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên gần như chắc chắn nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông tin về cấu hình của Galaxy A81 vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng trong vài ngày tới những tin tức về điện thoại này sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét