Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Nokia 9.2 PureView sẽ có thiết kế không viền, chip Snapdragon 865, camera selfie 48MP, hỗ trợ 5G

Cách đây vài ngày, một báo cáo xuất hiện tiết lộ thông tin cho biết HMD Global đã ngừng phát triển Nokia 9.1 để tập trung vào flagship Nokia 9.2 mới và có cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn.

Giờ đây, một rò rỉ mới vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến flagship Nokia 9.2 PureView sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Từ bỏ Nokia 9.1 PureView, HMD đang phát triển Nokia 9.2 PureView dùng chip Snapdragon 865 mạnh mẽ hơn
  • Báo cáo: Nokia 9.2 PureView dùng chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Nokia-9-2-1 Nokia 9.2 PureView sẽ có thiết kế không viền, chip Snapdragon 865, camera selfie 48MP, hỗ trợ 5G

Cụ thể, một nguồn đáng tin cậy mới đây vừa tiết lộ với Nokiamob rằng, HMD Global đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc flagship có màn hình không viền bezel và nhiều khả năng đó chính là flagship Nokia 9 .2 PureView. Tuy nhiên, nhiều khả năng công ty Phần Lan này sẽ cố gắng để phân biệt thiết bị cao cấp của mình với một số đối thủ khác trên thị trường như flagship Galaxy S20 của Samsung hay Huawei P40 Pro.

Bên cạnh đó, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Nokia 9.2 PureView còn được nâng cấp mạnh mẽ về camera selfie khi điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng cảm biến có độ phân giải 32MP hoặc 48MP. Trong khi thông tin về cụm camera sau vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù trước đó có tin đồn cho biết flagship Nokia tiếp theo sẽ không đi kèm với công nghệ camera Light như người tiền nhiệm Nokia 9 PureView.

Cuối cùng, Nokia 9.2 PureView được kỳ vọng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 cao cấp, hỗ trợ 5G, sạc không dây và sạc nhanh có dây. Đáng tiếc là thông tin ngày ra mắt của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng có khả năng nó sẽ xuất hiện tại IFA 2020 diễn ra vào mùa thu năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét