Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Nokia 5.2 và Nokia 1.3 giá “siêu rẻ” có thể sẽ ra mắt tại MWC 2020

HMD Global gần đây được báo cáo là sẽ ra mắt smartphone Nokia 8.2 5G tại Triển lãm MWC 2020 diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây.

Tuy nhiên, theo một rò rỉ mới nhất thì có vẻ như công ty Phần Lan này còn mang đến một vài smartphone khác tại sự kiện công nghệ sắp tới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nokia TA-1207 vừa được cơ quan FCC chứng nhận, có phải smartphone giá rẻ Nokia 1.3?
  • Smartphone giá rẻ Nokia 1.3 vừa đạt chứng nhận Bluetooth
  • Thêm bằng chứng cho thấy Nokia 5.2 sắp sửa tiến ra thị trường

Theo PhoneArena, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Nokia 5.2 cuối cùng cũng sẽ được ra mắt tại MWC 2020. Điện thoại này ban đầu dự kiến ra mắt tại MWC 2019 nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn chưa xuất hiện.

Các báo cáo trước đây cho biết Nokia 5.2 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 632, đi kèm dung lượng RAM 3GB/4GB và người dùng sẽ có 32GB/64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Còn ở mặt trước, điện thoại này sở hữu màn hình LCD kích thước 6.2 inch, có máy ảnh selfie 8MP và hệ thống camera kép 16MP + 8MP ở phía sau.

Ngoài Nokia 5.2 thì HMD Global còn được báo cáo sẽ ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là Nokia 1.3. Điện thoại này dự kiến sẽ là mẫu máy kế nhiệm của Nokia 1 Plus, được trang bị màn hình LCD có kích thước 6 inch và sử dụng thiết kế notch để chứa camera selfie. Bên trong, sức mạnh xử lý của Nokia 1.3 được cung cấp bởi con chip MediaTek (chưa rõ model), đi kèm dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, chạy trên hệ điều hành Android 10 (phiên bản Go) và có hệ thống camera trước/sau sở hữu độ phân giải 5MP/13MP.

Cuối cùng, HMD Global đang lên kế hoạch công bố một phiên bản "original" của Nokia Series. Đáng tiếc là chúng ta hiện không có nhiều thông tin về điện thoại này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét