Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

OPPO A31/Reno S lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Helio P90, có RAM 8GB, chạy Android 10

OPPO A31 (còn gọi là Reno S) gần đây đã được chứng nhận bởi các cơ quan IMDA, FCC , NBTC, BIS và Bluetooth của Ấn Độ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt của điện thoại này.

Giờ đây, OPPO A31 đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench và nhờ đó mà một vài thông số cấu hình chính của điện thoại được xác nhận.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO A31 với pin 4,230 mAh và màn hình 6.5 inch vừa được cơ quan Bluetooth SIG phê duyệt
  • Hé lộ thông số kỹ thuật của OPPO A31 qua chứng nhận tại FCC

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-A31-Geekbench-1 OPPO A31/Reno S lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Helio P90, có RAM 8GB, chạy Android 10

Theo trang 91mobiles, smartphone OPPO A31 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench với số model OPPO CPH2035. Tại đây, điện thoại này được phát hiện sử dụng chipset MediaTek Helio P90, 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 8GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Với cấu hình này, OPPO A31 ghi được 399 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,496 điểm trong bài test đa nhân trên phần mềm Geekbench 5.1.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-A31-Geekbench-2 OPPO  A31/Reno S lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Helio P90, có RAM 8GB, chạy Android 10

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, OPPO A31 hay còn gọi là Reno S sẽ có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ và hỗ trợ các kết nối như LTE, Bluetooth 5.0 LE và Wi-Fi băng tần kép. Danh sách Bluetooth SIG tuyên bố nó sẽ có pin 4,230mAh nhưng sẽ không hỗ trợ sạc nhanh.

Về thiết kế, OPPO A31 sẽ có cổng USB Type-C, loa ngoài và giắc cắm tai nghe 3.5 mm nằm ở cạnh đáy, trong khi nút tăng/giảm âm lượng đặt ở cạnh trái còn cạnh phải là nơi chứa nút nguồn. Ngoài ra, điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng thiết kế màn hình giọt nước và thiết lập 3 camera cùng cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét