Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Realme C3 được xác nhận sẽ có pin “khủng” 5000mAh

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Realme đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Realme C3. Điện thoại này đã xuất hiện trên các trang web chứng nhận như FCC, IMDA và NBTC, cho thấy thời điểm trình làng của nó đến gần.

Hôm nay, nguồn tin đến từ 91mobiles vừa độc quyền chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến cấu hình của chiếc Realme C3 sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là bằng chứng cho thấy Realme 5i cấu hình tốt, giá "mềm" sắp sửa ra mắt

Cụ thể, các nguồn tin trong ngành cho biết Realme C3 sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với viên pin "khủng" 5,000mAh.

Được biết, đây là mức tăng 20% từ viên pin 4,000 mAh của người tiền nhiệm Realme C2 và nó hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng. Ngoài ra, giống như model 2019, Realme C3 sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset của MediTek nhưng chưa rõ model.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo dữ liệu được cung cấp từ FCC, Realme C3 sẽ có mô-đun máy ảnh nằm ở góc trên cùng bên trái với kích thước khá dài.

Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng cụm camera này sẽ chứa tới 2 hay thậm chí là 3 ống kính. Ngoài ra, cảm biến vân tay của Realme C3s cũng nằm ở mặt lưng, ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy.

Dữ liệu từ cơ quan FCC cũng tiết lộ rằng smartphone Realme C3s sẽ hoạt động trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10 mới nhất của Google chứ không phải là Realme UI. Điện thoại này cũng được phát hiện sẽ hỗ trợ băng tần Wi-Fi duy nhất với tần số 2.4 GHz.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét