Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị thêm một thứ mà người dùng mong chờ từ lâu

Dường như Samsung sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy Fold 2 (khác với Galaxy Z Flip ) vào quý 2 năm nay và được trang bị bút S Pen.

Rò rỉ mới nhất này đến từ leaker @Max Weinbach, người gần đây đã tiết lộ chính xác rất nhiều thiết bị sắp ra mắt của Samsung. Rò rỉ rất nhiều thông tin về dòng Galaxy S20 và giờ là Galaxy Fold 2.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [25/01/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng Android đang được miễn phí trên Google Play
  • Samsung mang đến một chút hy vọng cho người dùng Galaxy S8 và Note 8
  • Samsung cho ra mắt đối thủ cạnh tranh AirDrop cùng với Galaxy S20

Weinbach cho biết rằng Galaxy Fold mới sẽ được công bố vào quý hai năm nay. Thông số kỹ thuật được đưa ra đến từ các báo cáo khác bao gồm màn hình 8 inch, camera 108 megapixel (như Galaxy S20 Ultra ), chạy Snapdragon 865 và 5G. Đặc biệt sẽ có một cây bút S Pen đi kèm với Galaxy Fold, đây là một ý tưởng thực sự tốt cho Samsung.

Trên một chiếc màn hình 8 inch, S Pen sẽ giúp bạn làm được rất nhiều thứ từ viết, vẽ, ghi chú, và biết nó thành một cuốn sổ tay đúng nghĩa. Và hi vọng Samsung sẽ trang bị thêm một vài tính năng khác hữu ích trên chiếc bút dành riêng cho Galaxy Fold 2. 

Gần đây, Samsung cũng đã mang S Pen lên rất nhiều sản phẩm khác ngoài Note gồm máy tính bảng, ChromeBook nên chiếc smartphone đầu bảng Galaxy Fold được trang bị cũng không quá bất ngờ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-7 Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị thêm một thứ mà người dùng mong chờ từ lâu

Về mức giá, khó có thể hi vọng Galaxy Fold 2 có giá rẻ hơn vì việc trang bị 5G, bút S Pen, camera và hàng loạt các nâng cấp cấu hình thì chỉ nên hi vọng mức giá sẽ tương đương với thế hệ đầu tiên, tức đâu đó 50 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

Sản phẩm dự kiến sẽ được phát hành trong quý 2, vì vậy chúng ta có thể thấy Samsung sẽ tiết lộ một chút gì đó tại Unpacked vào tháng tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidheadlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét