Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Poco X2 có thêm ảnh teaser mới, xác nhận sở hữu màn hình 120Hz siêu mượt

Cách đây không lâu, Xiaomi đã tuyên bố biến Poco, nhãn hiệu smartphone họ tạo ra vào năm 2018, thành một công ty riêng hoạt động độc lập với họ. Ngay sau đó, thông tin về smartphone Poco tiếp theo đã liên tục xuất hiện trên các trang mạng.

Poco cũng đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 4 tháng 2 tại Ấn Độ, để trình làng smartphone Poco X2. Được biết, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Poco sau khi hãng tách khỏi Xiaomi để hoạt động độc lập.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Poco X2 với màn hình 120Hz, camera 64MP sẽ ra mắt vào ngày 4/2, giá sẽ "thơm"?
  • Xiaomi Poco X2 xuất hiện trên Geekbench với RAM 8GB, chạy Android 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất POCO-X2-120Hz-Display Poco X2 có thêm ảnh teaser mới, xác nhận sở hữu màn hình 120Hz siêu mượt

Giờ đây, một hình ảnh teaser mới về Poco X2 đã xác nhận rằng điện thoại này sẽ hỗ trợ màn hình tần số quét 120 siêu mượt. Trước đó, công ty Trung Quốc này cũng từng "nhá hàng" về tính năng này nhưng không tiết lộ thông số kỹ thuật chính xác.

Ngoài ra, các rò rỉ trước đó về smartphone Poco X2 đã tiết lộ điện thoại này sẽ sở hữu cảm biến máy ảnh Sony IMX686 64MP, chipset Snapdragon của Qualcomm và hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Thậm chí, điện thoại này cũng từng được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench. Tại đây, Poco X2 được phát hiện có 8GB RAM và chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất, có khả năng là MIUI 11 với POCO Launcher.

Vì thương hiệu đã xác nhận tốc độ làm tươi của màn hình nên chúng ta có thể hy vọng Poco sẽ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều chi tiết về điện thoại này trong vài ngày tới. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét