Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

HMD Global có một sự kiện vào ngày 23/2, sẽ ra mắt Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và smartphone nào nữa?

Gần đây, một vài nhà sản xuất điện thoại đã xác nhận họ sẽ tham dự MWC 2020 để ra mắt các sản phẩm mới, bao gồm Vivo, TCL, Sony, Realme và Motorola.

Giờ đây, HMD Global vừa công bố kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo tại MWC 2020 ở Barcelona vào ngày 23/2 tới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nokia 8.2 5G có thể đi kèm giá bán cực kỳ hấp dẫn
  • Nokia 5.2 và Nokia 1.3 giá "siêu rẻ" có thể sẽ ra mắt tại MWC 2020
  • Nokia 4.3: Cấu hình sức mạnh, thiết kế và giá bán

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-co-su-kien-ngay-23-thang-2-1 HMD Global có một sự kiện vào ngày 23/2, sẽ ra mắt Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và smartphone nào nữa?

Theo đó, HMD Global mới đây vừa gửi thư mời cho giới truyền thông để thông báo họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 23 tháng 2 tại Barcelona, vào lúc 4:30 PM giờ Trung Âu. Tại đây, công ty Phần Lan này dự kiến sẽ công bố một vài điện thoại mới của hãng. Mặc dù HMD Global không tiết lộ nhưng dựa trên các tin đồn thời gian qua thì nhiều khả năng các điện thoại này sẽ là Nokia 8.2 5G, Nokia 4.3 tầm trung, Nokia 1.3 giá rẻ và một chiếc điện thoại cơ bản được gọi là Nokia 400.

Cũng có khả năng chúng ta sẽ được nhìn thấy một vài phụ kiện Nokia mới sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Thậm chí, nguồn tin đến từ PhoneArena còn gợi ý HMD Global sẽ giới thiệu một chiếc vòng đeo tay thông minh Nokia mới.

Đáng tiếc là công ty Phần Lan này sẽ không ra mắt một chiếc smartphone cao cấp tại sự kiện sắp tới của hãng. Tuy nhiên, chúng ta sẽ được nhìn thấy flagship Nokia 9 .2 PureView xuất hiện vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ xem HMD Global sẽ mang đến những bất ngờ gì trong thời gian tới nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét