Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Báo cáo: Apple đặt mục tiêu tích hợp modem 5G tự sản xuất trên các thiết bị ra mắt vào năm 2021

Ít nhất một sản phẩm của Apple , rất có thể là iPad , sẽ được tích hợp modem 5G do chính công ty này sản xuát vào năm 2021.

  • [26/07/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • Chiêm ngưỡng loạt ảnh tuyệt đẹp đạt giải iPhone Photography Awards 2019
  • Bản dùng thử Apple Music chỉ còn 1 tháng miễn phí thay vì 3 tháng như trước đây

Cách đây vài giờ, Apple vừa tuyên bố họ sẽ mua lại mảng sản xuất modem 5G của Intel trong một thỏa thuận trị giá 1 tỷ USD. Điều này sẽ giúp "Táo khuyết" có được một nhóm bằng sáng chế và khoảng 2,200 nhân viên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-dat-muc-tieu-su-dung-modem-5G-tu-san-xuat-cho-cac-thiet-bi-ra-mat-nam-2021-1 Báo cáo: Apple đặt mục tiêu tích hợp modem 5G tự sản xuất trên các thiết bị ra mắt vào năm 2021

Đương nhiên, Apple muốn sử dụng các tài năng này để tăng tốc việc tự phát triển các modem mạng của riêng mình. Mới đây, một báo cáo đến từ Reuters vừa tiết lộ thông tin cho biết Apple đang đặt mục tiêu sẽ tích hợp modem 5G đầu tiên do hãng sản xuất trên các thiết bị ra mắt vào năm 2021.

Theo các rò rỉ trước đây cho biết, thế hệ iPhone 11 dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới đây sẽ tiếp tục sử dụng model 4G của Intel. Vào năm 2020, nhờ thỏa thuận thanh toán hàng tỷ đô la với Qualcomm, Apple dự kiến ​​sẽ sử dụng modem 5G của công ty sản xuất chip này trên thế hệ iPhone 12. Và theo báo cáo ngày hôm nay thì một năm sau đó Apple sẽ bắt đầu xuất xưởng các modem 5G của riêng mình. Trong khi các ước tính trước đó thì "Táo khuyết" chỉ đạt được điều này vào năm 2025.

Tuy nhiên, nguồn tin ngày hôm nay không đề cập rõ ràng về iPhone, vì vậy sản phẩm đầu tiên sử dụng modem 5G do Apple tự sản xuất rất có thể là iPad. Trong mọi trường hợp, việc chuyển đổi khỏi Qualcomm có thể sẽ mất nhiều năm, vì các modem của công ty này vẫn đang dẫn đầu ngành về hiệu suất và khả năng tương thích trên toàn thế giới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét