Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Galaxy Tab S6 chính thức ra mắt: Snapdragon 855, RAM 8GB, bút S Pen cải tiến, cảm biến vân tay dưới màn hình

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Samsung mới đây vừa chính thức trình làng chiếc tablet cao cấp Galaxy Tab S6 với rất nhiều cải tiến so với thế hệ trước.

Thiết bị này được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 cao cấp và đi kèm 2 tùy chọn về cấu hình là RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 256GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

  • Samsung Galaxy Tab S6 sẽ dùng chip Snapdragon 855, có cảm biến vân tay dưới màn hình
  • Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2
  • Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh render với phiên bản màu "hường" đầy nữ tính

Chưa hết, Galaxy Tab S6 còn được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 10.5 inch với độ phân giải 2,560 x 1,600 pixel, sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10. Tablet này còn đi kèm hệ thống 4 loa ngoài được điều chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Galaxy-Tab-S6-mau-hong-1-1 Galaxy Tab S6 chính thức ra mắt: Snapdragon 855, RAM 8GB, bút S Pen cải tiến, cảm biến vân tay dưới màn hình

Giống với các rò rỉ trước đó, điểm nhấn của Galaxy Tab S6 còn đến từ hệ thống camera kép ở phía sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 13MP và máy ảnh 5MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 123 độ. Ở mặt trước, tablet này có camera selfie 8MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call. Samsung còn trang bị cho mẫu tablet cao cấp mới ra mắt của hãng viên pin có dung lượng 7,040 mAh.

Ngoài ra, Tab S6 cũng hỗ trợ bút S Pen và chiếc bút stylus này nhận được một vài cải tiến so với thế hệ trước. Một trong số đó là tính năng điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể chụp selfie, quay video hoặc quản lý nội dung đa phương tiện do mình tạo ra mà không cần phải cầm máy trên tay. Hơn nữa, chức năng sạc không dây của S Pen giúp pin duy trì được suốt 10 tiếng chỉ với 10 phút sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Tab-S6-1-1  Galaxy Tab S6 chính thức ra mắt: Snapdragon 855, RAM 8GB, bút S Pen cải tiến, cảm biến vân tay dưới màn hình

Galaxy Tab S6 cũng hỗ trợ Samsung Dex kết hợp với phụ kiện bàn phím giúp người dùng có thể sử dụng nó để làm việc như một chiếc laptop. Cuối cùng, đây là chiếc tablet đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-lo-anh-bao-chi-2-1 Galaxy Tab S6 chính thức ra mắt: Snapdragon 855, RAM 8GB, bút S Pen cải tiến, cảm biến vân tay dưới màn hình

Được biết, Samsung sẽ bán Galaxy Tab S6 trong các biến thể màu là Mountain Gray, Cloud Blue và Rose Blush. Giá bán của tablet này sẽ bắt đầu từ 649 USD (khoảng 15 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB và người dùng sẽ phải trả số tiền lên tới 729 USD (khoảng 16.9 triệu đồng) để sở hữu cấu hình RAM 8GB + ROM 256GB.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét