Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

ZTE được cấp bằng sáng chế smartphone trượt với camera selfie kép

Bằng sáng chế mới của ZTE mô tả một chiếc smartphone với thiết kế trượt tương tự như Mi MIX 3 của Xiaomi , tuy nhiên màn hình của máy lại có thể trượt cả lên phía trên và phía dưới.

  • ZTE "rục rịch" ra mắt một smartphone với 2 màn hình cực kỳ ấn tượng
  • ZTE phát triển thành công chip 5G thế hệ 3, ra mắt nửa cuối năm nay
  • Chán smartphone trượt dọc, ZTE sẽ làm smartphone trượt sang ngang

Tháng trước, ZTE đã nộp bằng sáng chế cho một mẫu smartphone với màn hình đục lỗ và camera selfie kép. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc lại vừa được cấp một bằng sáng chế khác với một chiếc điện thoại có thiết kế trượt khá giống Mi MIX 3 và cũng đi kèm với 2 camera selfie.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZTE-1 ZTE được cấp bằng sáng chế smartphone trượt với camera selfie kép

Để sử dụng được camera selfie của thiết bị, người dùng cần phải trượt màn hình xuống và thao tác này tương tự như những gì mà chúng ta đã từng thấy trên chiếc Mi MIX 3 của Xiaomi. Tuy nhiên, ngoài việc trượt xuống, máy còn cho phép người dùng trượt màn hình lên phía trên để mở rộng phần loa ngoài.

Mặt lưng của mẫu smartphone này sẽ được trang bị hệ thống camera kép, xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên cùng bên trái, cùng với đèn flash LED nằm ngay bên dưới. Ngoài ra, thiết bị cũng có cảm biến vân tay hình bầu dục đặt ở vị trí trung tâm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZTE-2 ZTE được cấp bằng sáng chế smartphone trượt với camera selfie kép

Máy đi kèm với các nút bấm tăng giảm âm lượng và phím nguồn ở cạnh trái, trong khi cạnh phải là nơi chứa khay SIM. Ở cạnh trên, chúng ta sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm, cũng như cổng kết nối USB Type-C và mic thoại nằm chính giữa ở cạnh dưới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu ZTE có ý định đưa bằng sáng chế này thành sản phẩm thực tế hay không, bởi công ty cũng từng nộp khá nhiều bằng sáng chế smartphone với thiết kế khá độc và lạ, tuy nhiên hiện chúng vẫn chỉ nằm trên giấy.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSMArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét