Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Tim Cook xác nhận Apple Card sẽ được phát hành vào tháng 8

Tim Cook đã xác nhận Apple Card sẽ bắt đầu được phát hành vào tháng 8 với số lượng hạn chế. Thông tin này được CEO Apple công bố trong cuộc họp báo cáo doanh thu quý 3 vừa diễn ra vào đêm qua theo giờ Việt Nam.

Apple Card đã được giới thiệu vào hồi 25/3 năm nay. Về cơ bản đây là một loại thẻ tín dụng hướng đến "ngân hàng số", tức nó sẽ nằm trên chiếc iPhone trong ứng dụng Wallet với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua Apple Pay. Cụ thể, khi dùng Apple Card, người dùng sẽ được chiết khấu 3% khi mua hàng của Apple hay 2% nếu thanh toán bằng dịch vụ Apple Pay.

  • Apple Card có thể được phát hành vào nửa đầu tháng 8 tới
  • Cận cảnh thẻ tín dụng Apple Card: Chất liệu titan, thiết kế đơn giản nhưng "đẳng cấp"
  • Apple Card đang được thử nghiệm nội bộ: Hoàn tiền đến 3% khi mua hàng từ Apple!

Apple Card là sản phẩm hợp tác của Apple và ngân hàng Goldman Sachs cùng Mastercard. Điều này đồng nghĩa với việc Apple Card sẽ được chấp nhận thanh toàn trên toàn thế giới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất TginpfSdg99SRXJfg8cjrX Tim Cook xác nhận Apple Card sẽ được phát hành vào tháng 8

Bên cạnh thẻ số thì Apple cũng cung cấp người dùng một chiếc thẻ titan có thiết kế tối giản có khắc chữ khắc laser. Một trong những khác biệt lớn là Thẻ Apple vật lý sẽ không có bất kỳ số nào, mã bảo mật CVV, chữ ký hoặc ngày hết hạn.

Theo dự kiến, Apple Card sẽ phát hành đầu tiên ở thị trường Bắc Mỹ, chưa rõ trong tương lai có mở rộng ra thị trường toàn cầu hay không.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 16547608-0-image-a-40_1564165866040 Tim Cook xác nhận Apple Card sẽ được phát hành vào tháng 8

Hiện tại ở Việt Nam hình thức thanh toán qua di động đang rất phát triển, tuy nhiên mới chỉ có Samsung là chính thức hỗ trợ Samsung Pay để tích hợp vào điện thoại. Còn lại vẫn phải sử dụng mã QR Code để thanh toán. Hi vọng Apple sẽ sớm triển khai Apple Pay và xa hơn là Apple Card để người dùng tiện lợi hơn trong việc thanh toán, hạn chế tiền mặt.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: imore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét