Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có sạc nhanh không dây lên tới hơn 20W

Mi Mix 4 là mẫu flagship cuối cùng được Xiaomi ra mắt trong năm nay và thông tin mới nhất thiết bị này sẽ có sạc nhanh không dây với công suất lớn.

Được biết Mi Mix 4 sẽ được ra mắt vào quý 4 năm nay. Và mới đây Wang Teng – Giám đốc sản phẩm Xiaomi đã đăng tải lên tài khoản Weibo cá nhân của mình rằng sản phẩm này sẽ được hỗ trợ sạc nhanh không dây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-mix-4 Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có sạc nhanh không dây lên tới hơn 20W

Một người hâm mộ hiếu kỳ đã hỏi Wang Teng rằng liệu sạc nhanh của Mi Mix 4 có nhanh hơn so với Mi 9 hay không thì vị giám đốc này đã đáp lại là có. Như vậy tốc độ sạc không dây trên Mi Mix 4 là rất đáng để trông đợi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi Mi 9 được hỗ trợ sạc không dây 20W đầu tiên trên thế giới. Với tuyên bố mới của Wang Teng thì Mi Mix 4 có thể sẽ đi kèm với khả năng sạc không dây lên tới hơn 20W. Nếu điều này là sự thật thì Xiaomi lại sắp đạt một kỷ lục mới về tốc độ sạc không dây trên smartphone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-MIX-4-1 Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có sạc nhanh không dây lên tới hơn 20W Xiaomi thường mang dòng vi xử lý cao cấp nhất lên những chiếc Mi Mix vào thời điểm chúng được ra mắt. Như vậy khả năng cao Mi Mix 4 sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 hoặc là 855+. Cách đây không lâu chủ tịch của Xiaomi là Lin Bin cũng cho biết rằng Mi Mix 4 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây và sẽ lên kệ vào đầu tháng 9.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét