Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Báo cáo: Huawei Mate X chưa được tối ưu hóa hoàn toàn, sẽ chỉ phát hành khi sẵn sàng

Trong số các mẫu điện thoại gập hiện tại sắp ra mắt, Huawei Mate X có lẽ là sản phẩm hấp dẫn và thú vị nhất. Không giống như Galaxy Fold, Mate X đơn giản là trông đẹp hơn nhiều, và nó cũng trông cứng cáp hơn so với Royole Flexpai.

Do đó, không khó hiểu khi Huawei muốn thiết bị này thật hoàn hảo trong mắt người dùng và vì vậy, họ đã trì hoãn ngày phát hành Mate X để tối ưu hóa nó hơn nữa trước khi ra mắt.

  • CEO Huawei xuất hiện cùng với smartphone màn hình gập Mate X
  • Huawei Mate X bản thương mại sẽ nhẹ hơn, có pin dung lượng nhỏ hơn
  • Huawei Mate X được chứng nhận tại Trung Quốc, đã sẵn sàng lên kệ?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-X-chua-san-sang-ra-mat-1 Báo cáo: Huawei Mate X chưa được tối ưu hóa hoàn toàn, sẽ chỉ phát hành khi sẵn sàng

Theo Huawei , smartphone Mate X vẫn cần một chút thời gian để tiến ra thị trường. Rất có khả năng nhà sản xuất Trung Quốc này không muốn lặp lại sai lầm mà Samsung đã gặp phải với chiếc Galaxy Fold.

Cụ thể, He Gang, người đứng đầu bộ phận di động của Huawei, nói với Gizmochina rằng, họ đã đầu tư rất nhiều vào chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình – Mate X. Công ty Trung Quốc này không quan tâm đến việc Huawei Mate X ra mắt thị trường sớm hay muộn, thay vào đó họ muốn smartphone màn hình gập đầu tiên của mình có thể đáp ứng được mong đợi của người dùng, mặc dù đó là một trở ngại khá cao để vượt qua.

Ở thời điểm hiện tại, Huawei Mate X đã đạt được tất cả các chứng nhận cần thiết để ra mắt, vì vậy có lẽ thời điểm trình làng của điện thoại này đã đến rất gần. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét