Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Tab S6 tiếp tục lộ ảnh báo chí sắc nét, hé lộ nhiều tính năng cao cấp

Mặc dù Samsung chưa xác nhận điều gì nhưng các hình ảnh render cho thấy 1 cảm biến thứ 2 ở mặt trước, nhiều khả năng đây là máy quét mống mắt trên chiếc máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S6.

Với tần suất rò rỉ như thế này thì Galaxy Tab S6 dự kiến sẽ sớm ra mắt, có thể là vào ngày 7/8, tại sự kiện trình làng Galaxy Note 10 . Hình ảnh hôm nay cho thấy mặt trước của Galaxy Tab S6 có thêm 1 cảm biến khác, mặc dù nguồn tin không cho biết đây là loại cảm biến gì nhưng có khả năng đó chính là máy quét mống mắt, nó sẽ tăng tính bảo mật cho người dùng.

  • Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh báo chí rõ nét trước ngày ra mắt
  • Lộ hình ảnh sắc nét cho thấy Galaxy Tab S6 sắp ra mắt có thể chiến game mượt mà
  • Tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S6 sẽ có pin 6,840 mAh và sạc 15W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-render_4 Samsung Galaxy Tab S6 tiếp tục lộ ảnh báo chí sắc nét, hé lộ nhiều tính năng cao cấp

Ngoài ra, hình ảnh một lần nữa cũng xác nhận mặt sau của Galaxy Tab S6 sẽ có camera kép, một chi tiết ít xuất hiện trên những máy tính bảng khác, kể cả của Samsung .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-render_2 Samsung Galaxy Tab S6 tiếp tục lộ ảnh báo chí sắc nét, hé lộ nhiều tính năng cao cấp

Chưa hết, Galaxy Tab S6 vẫn sở hữu thiết kế hiện đại với viền cạnh màn hình mỏng, cân đối, dải ăng ten được bo cong theo viền cạnh trên và dưới. Mặt sau của máy có thêm 1 rãnh để chứa bút S Pen từ tính.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-render_3 Samsung Galaxy Tab S6 tiếp tục lộ ảnh báo chí sắc nét, hé lộ nhiều tính năng cao cấp

S Pen cũng có màu sắc trùng hợp với màu của máy tính bảng, dự kiến Galaxy Tab S6 sẽ có các màu như Xám, Xanh dương và Hồng. Mặt sau của máy còn có thêm nhãn AKG cho bộ loa âm thanh nổi. Galaxy Tab S6 còn được tin sẽ trang bị chip Snapdragon 855, bộ nhớ RAM 6GB, ROM 128GB cùng pin dung lượng 6,840mAh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Tab-S6-render-2 Samsung Galaxy Tab S6 tiếp  tục lộ ảnh báo chí sắc nét, hé lộ nhiều tính năng cao cấp

Galaxy Tab S6 cũng dự kiến có 2 biến thể là Wi-Fi và LTE, nó có thêm cả bàn phím ngoài tùy chọn để trở thành 1 máy tính xách tay di động khi ở chế độ Samsung DeX, cạnh tranh với dòng sản phẩm Microsoft Surface.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét