Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Samsung đang thử nghiệm Android Q cho Galaxy S10

Nếu không có gì thay đổi, người dùng Samsung Galaxy S10 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android Q chính thức trong thời gian sắp tới.

Theo báo cáo từ SamMobile, Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android Q cho dòng sản phẩm Galaxy S10 . Mặc dù Google vẫn chưa tiết lộ Q trong Android Q là viết tắt của từ gì, tuy nhiên thực tế việc Samsung thử nghiệm phiên bản Android này cho các mẫu flagship mới nhất của hãng không phải là một điều quá bất ngờ.

  • Tổng hợp "hot sale" cuối tuần: Samsung, Nokia, Xiaomi giảm giá "sốc" hàng triệu đồng
  • Đây là 5 smartphone cao cấp có thời lượng pin tốt nhất hiện nay
  • Samsung Galaxy S10 có doanh số vượt trội hơn Galaxy S9, Galaxy S10+ là model phổ biến nhất

Dù thế nào đi chăng nữa, hy vọng rằng Galaxy S10 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android Q chính thức, trong một khoảng thời gian ngắn nhất có thể sau khi khởi động chương trình thử nghiệm Android Q Beta cho chiếc điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-s10-hoyle-17-1559-960x640 Samsung đang thử nghiệm Android Q cho Galaxy S10

Trước đó, Samsung đã không mất quá nhiều thời gian để mang bản cập nhật Android Pie ổn định lên bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sau khi bản beta đầu tiên được phát hành, mặc dù bản cập nhật Android Pie của hai thiết bị này đi kèm giao diện One UI được nâng cấp với nhiều tính năng hoàn toàn mới.

Đồng thời, công ty Hàn Quốc cũng đã nhanh chóng đưa Android Pie lên các thiết bị Galaxy khác, do đó, khả năng cao người dùng Galaxy S10 sẽ không phải đợi lâu để nhận được bản cập nhật Android Q chính thức.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin gì liên quan đến tiến trình thử nghiệm Android Q của Samsung với Galaxy S10e, Galaxy S10 và S10+. Tất cả những gì mà chúng ta biết ở thời điểm này là bản cập nhật Android Q sẽ đi kèm với giao diện One UI 2.0, cũng như các cải tiến về Digital Wellbeing được Google tích hợp trong phiên bản Android 10.

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sam Mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét