Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Black Shark 2 Pro lộ diện hoàn toàn, vẫn có màn hình “không tai thỏ”, camera kép ở mặt lưng

Nhìn chung, Black Shark 2 Pro không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, ngoài việc được nâng cấp cấu hình phần cứng bên trong.

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone chơi game Black Shark 2 Pro vào ngày mai (30/7) tại Trung Quốc. Trước sự kiện ra mắt, chiếc điện thoại này đã liên tục xuất hiện trong một loạt rò rỉ, qua đó để lộ một vài thông số kỹ thuật quan trọng của nó.

  • Cận cảnh Xiaomi Black Shark 2: Siêu phẩm gaming phone đẹp khó cưỡng
  • Xiaomi Black Shark 2 ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12GB, tản nhiệt chất lỏng 3.0, giá chỉ từ 11 triệu
  • Black Shark 2 bất ngờ lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt

Tuần trước, Black Shark đã đăng tải đoạn teaser nhá hàng để xác nhận rằng Black Shark 2 Pro sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snpadragon 855+ của Qualcomm. Thông qua một rò rỉ mới, các tùy chọn bộ nhớ, RAM, phiên bản màu sắc cũng như hình ảnh thực tế chụp lại mặt trước của máy đã được tiết lộ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Leaked-Black-Shark-2-Pro-display-1 Black Shark 2 Pro lộ diện hoàn toàn, vẫn có màn hình

Theo báo cáo từ MySmartPrice, Black Shark 2 Pro sẽ được tung ra với ba tùy chọn cấu hình khác nhau, bao gồm 12GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong và 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong. Chính vì vậy, thiết bị sẽ không có tùy chọn RAM 6GB/8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB giống như Black Shark 2. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là phiên bản Pro, do đó nó cũng đi kèm với thông số kĩ thuật mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, báo cáo cũng tiết lộ rằng Black Shark 2 Pro sẽ có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Xanh lam và Xám. Nhìn vào hình ảnh bên trên, có thể thấy rằng thế hệ smartphone chơi game tiếp theo của Black Shark vẫn sẽ có màn hình không tai thỏ, khá dài với tỷ lệ khung hình cao. Được biết, thiết bị sẽ hỗ trợ tính năng chống loạn màn hình DC Dimming 2.0.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất black-shark-2-Pro-lo-anh-thuc-te Black Shark 2 Pro lộ diện hoàn toàn, vẫn có màn hình

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về dung lượng pin của Black Shark 2 Pro. Tuy nhiên, chứng nhận 3C của máy được tìm thấy vào đầu tháng này đã tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 27W. Ngoài các thông tin nói trên, giá bán của thiết bị hiện vẫn còn là một ẩn số.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét