Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy LG sắp sửa ra mắt smartphone màn hình cuộn

Bạn có nhớ bằng sáng chế kỳ lạ của LG về một cây bút thông minh với màn hình có thể cuộn tròn lại? Có vẻ như nhà nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này đang muốn hiện thực hóa những ý tưởng vô cùng độc đáo này.

Theo đó, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc mới đây vừa phê duyệt nhãn hiệu LG Rolling và trở lại vào tháng 4, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã nộp một số đơn đăng ký nhãn hiệu tại EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu), nghe có vẻ giống như tên của một điện thoại thông minh sở hữu màn hình cuộn.

  • LG đăng ký 2 thương hiệu mới, tham gia sản xuất smartphone màn hình gập
  • LG Display đầu tư 2.6 tỷ USD vào dây chuyền sản xuất màn hình OLED tại Hàn Quốc
  • Là nhà sản xuất đi đầu công nghệ OLED, nhưng giờ đây LG phải nhờ BOE cung cấp linh kiện màn hình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-man-hinh-cuon-LG-1 Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy LG chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình cuộn

Cụ thể, các nhãn hiệu được đăng ký bao gồm Roll, Bi-Roll, Dual Roll, E Roll, Singature R, R Screen, R Canvas, Roll Canvas và Rotolo. Tất cả đều có thể là tên của các thiết bị mới mà LG dự định ra mắt trong tương lai, cùng với nhãn hiệu LG Rolling đã đăng ký ở Hàn Quốc.

Được biết, theo danh sách mới đăng ký tại Hàn Quốc thì các thiết bị phân loại là Class 9. Điều đó có nghĩa là chúng có thể gồm smartphone, màn hình, tấm nền LED, thiết bị đeo thông minh,… Trước đây, LG từng giới thiệu chiếc TV dùng màn OLED dẻo có thể cuộn lại được, thế nên có nhiều cơ sở tin rằng nhà sản xuất Hàn Quốc này sẽ ra mắt một chiếc smartphone sở hữu công nghệ tương tự trong tương lai.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét