Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Apple công bố chương trình thay thế màn hình miễn phí cho Apple Watch Series 2 và Series 3

Mới đây, Apple đã công bố chương trình thay thế màn hình mới cho Apple Watch Series 2 và Series 3 . Cụ thể, "Táo khuyết" cho biết trong một vài trường hợp thì màn hình trên những thiết bị đeo này có thể bị nứt dọc theo cạnh tròn.

Các vết nứt sau đó có thể lan rộng trên toàn bộ màn hình. Vấn đề này hiện chỉ xuất hiện trên các phiên bản viền nhôm của Apple Watch Series 2 hoặc Series 3. Do đó, Apple vừa cung cấp chương trình sửa chữa màn hình miễn phí cho tất cả các mẫu Apple Watch nằm trong danh sách dưới đây nếu gặp phải tình trạng trên.

  • Thiếu linh kiện sửa chữa, một số Apple Watch Series 3 đi bảo hành sẽ được đổi lên Series 4
  • Apple Watch Series 4 chính thức: Màn hình lớn hơn, tích hợp máy quét điện tâm đồ
  • Apple Watch Series 3 có Q1 2018 cực kỳ thành công, bán chạy gấp đôi Series 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple-watch-screen-crack Apple công bố chương trình thay thế màn hình miễn phí cho Apple Watch Series 2 và Series 3

Nếu đang xài một trong những mẫu Apple Watch ở trên và màn hình của nó bị nứt, bạn có thể đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple để được thay thế màn hình miễn phí.

Lưu ý: Những chiếc Apple Watch đủ điều kiện cho chương trình này là trong ba năm kể từ ngày mua hoặc một năm kể từ ngày chương trình bắt đầu, tùy theo thời gian nào dài hơn. Chương trình này hiện chỉ mới áp dụng ở một số thị trường. Ngoài ra, Apple có thể từ chối bảo hành nếu Apple Watch của bạn bị nứt màn hình do va đập, rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Và nếu bạn đã có một sửa chữa tương tự được thực hiện trên chiếc Apple Watch của mình, bạn có thể thử liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple để được hoàn trả lại tiền.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét