Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Giải mã logo “Táo khuyết 7 màu” từ thư mời sự kiện iPhone 11, thật nhiều điều thú vị!!!

Apple hôm nay đã gửi giấy mời đến truyền thông cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 10h00 sáng ngày 10/9 theo giờ Mỹ (tức 0h00 ngày 11/8 theo giờ Việt Nam). Và giống như 2 năm trở lại đây, sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong khuôn khổ đại bản doanh Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ.

Thư mời của Apple nổi bật với hình ảnh của một trái táo được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ và tím kèm theo dòng chữ "By innovation only". Vậy biểu tượng này có ý nghĩa gì, nó có ám chỉ một sản phẩm nào mới của Apple hay không?

  • [30/08/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • Apple cuối cùng đã cho phép người dùng sửa iPhone hết bảo hành tại các dịch vụ bên thứ 3
  • Chính thức: Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt mẫu iPhone mới vào ngày 10/9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dims-6-960x548 Giải mã logo

Theo 9to5mac, suy đoán rõ ràng nhất có thể rút ra từ lời mời là màu sắc của logo Apple có thể đại diện cho các tùy chọn màu khác nhau cho mẫu máy kế nhiệm iPhone XR . Một báo cáo vào tháng 5 cho thấy rằng iPhone XR 2019 sẽ có sẵn các tùy chọn màu là trắng, đen, vàng, xanh lá cây, hoa oải hương và (PRODUCT) RED.

Được biết, các tùy chọn màu xanh lá cây và hoa oải hương là mới trong năm nay, thay thế màu san hô và màu xanh lam của iPhone XR. Vì vậy, thư mời sự kiện ra mắt tháng 9 năm nay của Apple dường như chỉ gợi ý thêm về bảng màu đã được sửa đổi cho iPhone XR 2019.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Event-logo-color-2 Giải mã logo

Ngoài iPhone mới, chúng ta có thể mong chờ những sản phẩm phần cứng khác của Apple sẽ xuất hiện vào ngày 10/9 tới đây, bao gồm iPad 10.2 inch, Apple Watch Series 5 hay MacBook Pro 16 inch. Bên cạnh đó, thông tin về thời điểm phát hành của iOS 13, watchOS 6, macOS Catalina, iPadOS… nhiều khả năng sẽ được Apple công bố tại sự kiện này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét