Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Samsung được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập mới, có thể là Galaxy Fold 2

Samsung vừa được cấp thêm một bằng sáng chế khác về smartphone màn hình gập, nhiều khả năng chính là thiết kế của Galaxy Fold 2.

Mới đây, Samsung vừa được cấp bằng sáng chế cho một mẫu smartphone màn hình gập, có thiết kế khác biệt khá nhiều so với thế hệ Galaxy Fold đầu tiên. Ngoài ra, bằng sáng chế này cũng chỉ mới được nộp và phê duyệt vào tháng 8 năm nay, do đó nhiều suy đoán cho rằng nó chính là thiết kế của Galaxy Fold 2.

  • Báo cáo: Galaxy S11 sẽ có 3 phiên bản hỗ trợ 5G, Galaxy Fold 2 đang được phát triển

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-2-3D-Render-960x631 Samsung được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập mới, có thể là Galaxy Fold 2

Có tổng cộng 3 thiết kế khác nhau trong bằng sáng chế mới của Samsung . Thiết kế đầu tiên và thiết kế thứ hai có mã hiệu lần lượt là model B và C, về cơ bản là giống nhau. Sự khác biệt duy nhất giữa chúng nằm ở vị trí phần notch để đặt camera selfie ở viền trên của màn hình.

Cụ thể, model B có phần notch nằm ở bên phải còn trên model C thì nằm ở bên trái. Khi gập lại, cả hai vẫn có một dải camera 3 ống kính ở mặt lưng và một màn hình nhỏ hơn ở mặt trước, trông giống như phiên bản mở rộng của màn hình trên S-View Cover của Samsung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2-Models-1420x1404-960x949 Samsung được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập mới, có thể là Galaxy Fold 2

Trong khi đó, thiết kế thứ ba (model đầu tiên) là thú vị nhất, bởi nó có thể gập theo chiều ngang và khác biệt hoàn toàn so với cách gấp của hai model còn lại. Ngoài ra, màn hình ngoài cũng được làm rộng hơn, tuy nhiên cụm 3 camera sau vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự.

Cho đến nay, Samsung vẫn chưa chính thức ra mắt Galaxy Fold 2, nhưng thiết kế mà chúng ta thấy trong bằng sáng chế mới này chắc chắn sẽ có nhiều điểm tương đồng so với thiết kế chính thức của thiết bị. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho rằng nó sẽ có màn hình với "mặt kính siêu mỏng".


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Headlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét