Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Redmi Note 8 Pro sẽ có tùy chọn màu “More Than White” tuyệt đẹp như Mi A3

Dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức trình làng bộ đôi di động tầm trung mới của hãng là Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc vào ngày mai (29/8).

Xiaomi trước đó đã "nhá hàng" cho chúng ta thấy phiên bản màu xanh ấn tượng của smartphone Redmi Note 8 Pro sắp ra mắt. Giờ đây, nhà sản xuất Trung Quốc này vừa tiếp tục xác nhận mẫu di động sắp ra mắt của hãng sẽ có thêm tùy chọn màu "More Than White" như người đàn anh Mi A3.

  • Redmi Note 8 Pro là "gaming phone" đầu tiên được chứng nhận kết nối mạng hiệu suất cao từ TÜV Rheinland
  • Rò rỉ giá bán Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro trước ngày ra mắt, chỉ từ 3.89 triệu đồng
  • Xiaomi tung video nhá hàng về độ bền của Redmi Note 8 Pro

Hiện tại, chúng ta đã có được gần như toàn bộ thông tin cần biết về Redmi Note 8 Pro. Theo các báo cáo trước đây, điện thoại này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek G90T tập trung vào chơi game cùng viên pin lớn 4,500mAh và thiết lập bốn camera 64MP ở phía sau. Mặt khác, phiên bản Redmi Note 8 tiêu chuẩn sẽ sử dụng chipset Snapdragon 665 với thiết lập ba camera sau 48MP.

Chưa hết, một rò rỉ gần đây đã cho biết Redmi Note 8 Pro sẽ đi kèm mức giá khởi điểm là 1,799 Yuan (khoảng 5.85 triệu đồng) cho biến thể RAM 6GB + ROM 128GB, trong khi phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB sẽ có giá 2,099 Yuan (tương đương 6.8 triệu đồng).

Redmi Note 8 Pro còn được đồn đoán sẽ có thêm phiên bản World of Warcraft. Redmi đã "nhá hàng" biến thể đặc biệt này trong một video được đăng tải vào ngày hôm qua.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét