Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 ra mắt: Màn hình OLED, hỗ trợ NFC, Alexa

Năm ngoái, nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh của Mỹ – Fitbit đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Fitbit Versa và hóa ra nó rất thành công. Fitbit hiện đã ra mắt một phiên bản kế nhiệm được gọi là Fitbit Versa 2 với một số tính năng được cải tiến so với người tiền nhiệm.

Fitbit Versa 2 sử dụng màn hình OLED tốt hơn màn hình LCD trên Versa thế hệ đầu tiên. Versa 2 cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói Amazon Alexa và tích hợp Spotify. Ngoài ra, smartwatch này đi kèm với bộ xử lý nhanh hơn và pin dài hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fitbit-versa-2 Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 ra mắt: Màn hình OLED, hỗ trợ NFC, Alexa

Versa 2 cũng có phiên bản đặc biệt, nhưng chỉ là khác về dây đeo, thay vì dây cao su thì nó có dây đeo bằng vải polyester. Tất cả các biến thể đều có vỏ bằng nhôm và hỗ trợ NFC. Với Fitbit Pay, giờ đây Versa 2 có thể hỗ trợ thanh toán không chạm. Versa 2 cũng cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim toàn diện, hỗ trợ chống nước lên tới 50 mét.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fitbit-versa-2-2 Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 ra mắt: Màn hình OLED, hỗ trợ NFC, Alexa

Hơn nữa, bạn cũng có được các tính năng thường thấy trên Versa như các chế độ theo dõi tập luyện thể dục, chạy bộ, đạp xe, yoga cũng như các chế độ theo dõi giấc ngủ mới. Ngoài ra còn có tính năng chấm điểm giấc ngủ Sleep Score mới cung cấp mức phân tích chi tiết về giấc ngủ dựa trên nhịp tim của bạn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fitbit-versa-2-special-edition Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 ra mắt: Màn hình OLED, hỗ trợ NFC, Alexa

Thiết bị đeo cũng có tính năng Màn hình luôn bật, điều này rất quan trọng khi cần xem nhanh thời gian, tiến độ tập luyện và thời lượng pin. Kích thước pin không được tiết lộ nhưng Fitbit cho biết nó có thể dùng trong 5 ngày cho một lần sạc, nhiều hơn một ngày so với Versa .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fitbit-versa-2-special-edition-2 Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 ra mắt: Màn hình OLED, hỗ trợ NFC, Alexa

Ở phía bên trái của thiết bị là một nút điều khiển duy nhất và máy chưa có GPS tích hợp trên thiết bị, nghĩa là bạn sẽ phải ghép nối với smartphone để theo dõi chuyển động của mình trong khi tập thể dục.

Fitbit Versa 2 hiện đã cho phép đặt hàng trước và sẽ lên kệ từ ngày 15 tháng 9. Về giá cả, phiên bản thường có giá 199 (khoảng 4.6 triệu đồng), trong khi phiên bản đặc biệt có giá 229. Tăng 30 USD cho dây đeo vải polyester.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét