Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Nokia 7.2 bản 4GB RAM xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 660, điểm hiệu năng trung bình

Nokia 7.2 dự kiến sẽ là model tầm trung của HMD Global ra mắt tại IFA 2019 sắp tới. Gần tới ngày ra mắt, nhiều thông tin về sản phẩm này đã xuất hiện và rò rỉ mới nhất cho biết mẫu máy kế nhiệm Nokia 7.1 sẽ có phiên bản 4GB RAM.

Cụ thể, smartphone Nokia 7.2 mới đây vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench. Tại đây, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Nokia được phát hiện có tên mã là Daredevil, sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 660, có dung lượng RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie. Trước đó, cũng đã có thông tin về việc Nokia 7.2 phiên bản 4GB RAM hỗ trợ bộ nhớ trong 128GB và có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau.

  • Nokia 7.2 với hệ thống 3 camera sau hình tròn lộ giá bán hấp dẫn trước ngày ra mắt
  • Đây chính là cái nhìn đầu tiên về Nokia 7.2, mẫu smartphone mới của HMD Global
  • Nokia 7.2 sẽ có nhiều màu mới, "Ice Blue và Forest Green" có thể sẽ là 2 màu đẹp nhất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-7-2-Daredevil-4GB-RAM Nokia 7.2 bản 4GB RAM xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 660, điểm hiệu năng trung bình

 

Như vậy về cơ bản Nokia 7.2 sẽ là một bản nâng cấp nhẹ về chip xử lý. Nếu như Nokia 7.1 trang bị chip Snapdragon 636 thì nay đã được nâng lên Snapdragon 660.

Nokia 7.2 ghi nhận điểm benchmark đơn nhân là 1,597 điểm và đa nhân là 5,204 điểm, một con số không đến nỗi tệ nhưng cũng không quá cao.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nokia-daredevil-geekbench-1 Nokia 7.2 bản 4GB RAM xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 660, điểm hiệu năng trung bình

Theo tin đồn, Nokia 7.2 sẽ trang bị 3 camera sau và được bố trí trong một cụm hình tròn ở giữa. Thông số camera đáng tiếc chưa được hé lộ nhưng giới công nghệ hy vọng, HMD Global sẽ tiếp tục sử dụng ống kính Zeiss cao cấp trên dòng máy tầm trung này. Nokia 7.2 còn được đồn đoán sẽ có màn hình Full-HD+, cảm biến vân tay mặt sau ngay dưới cụm camera.

Được biết, HMD Global đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 5 tháng 9 tại Berlin (Đức), tại đây sẽ có sự hiện diện của Nokia 6 .2, Nokia 7.2 và một vài điện thoại Nokia cơ bản khác.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: NokiaPowerUser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét