Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

ASUS Zenfone Max M2 pin trâu, hiệu năng tốt, camera kép giảm sốc chỉ còn 2.8 triệu đồng

Trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng thì khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh với ASUS Zenfone Max M2 về mặt thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin lẫn camera.

Nhắc tới dòng Zenfone Max M-series của ASUS thì không thể không nhắc tới một đại diện tiêu biểu trong phân khúc giá rẻ là Zenfone Max M2 . Là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Zenfone Max M1 ra mắt hồi năm ngoái, Zenfone Max M2 thừa kế những yếu tố đặc trưng trên dòng Max M-series, điển hình như một thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, camera kép hiện đại, hiệu năng ổn trong tầm giá hay không gì khác chính là một thời lượng pin cực khủng.

  • Top smartphone pin trâu, màn hình lớn, mà giá chỉ hơn 3 triệu đáng mua nhất hiện tại
  • Đây là chiếc smartphone pin trâu, hiệu năng tốt, màn hình lớn, camera kép mà giá chỉ 3.2 triệu
  • ASUS ROG Strix G, Scar III và GL10CS: Sinh ra dành cho nhà vô địch eSport!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Dj0VdfuV4AAEky6.jpglarge ASUS Zenfone Max M2 pin trâu, hiệu năng tốt, camera kép giảm sốc chỉ còn 2.8 triệu đồng

Ở thời điểm hiện tại, ASUS Zenfone Max M2 đang được bán ra với mức giá niêm yết 3.790.000đ cho phiên bản bộ nhớ RAM 4GB. Tuy nhiên, kể từ ngày 30/8 này, quý khách hàng sẽ có thể mua chiếc smartphone này với mức giá cực shock giảm chỉ còn 2.990.000đ. Chưa hết, khi thanh toán qua VNPAY (nhập mã VNPAYCPS), quý khách sẽ được giảm thêm 5% nữa trừ thẳng vào giá bán của máy, chỉ còn 2.840.500đ. Đây thực sự là một mức giá cực kỳ hợp lý cho một thiết bị toàn diện trong tầm giá dưới 3 triệu như Zenfone Max M2.

Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể truy cập vào đường dẫn dưới đây để đặt mua ngay cho mình một chiếc ASUS Zenfone Max M2 cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS trên toàn quốc.

Mua ASUS Zenfone Max M2 giá ưu đãi!

ASUS Zenfone Max M2 – Smartphone toàn diện trong phân khúc giá rẻ

Mặc dù đã được ra mắt từ cuối năm ngoái, nhưng ở thời điểm hiện tại, Asus ZenFone Max M2 vẫn là một trong những chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung bởi những gì mà Asus trang bị cho chiếc ZenFone Max M2 vẫn đủ dùng ở thời điểm cuối năm 2019, thậm chí có thể dùng tốt trong vài năm nữa với các tác vụ giải trí cơ bản.

ZenFone Max M2 sở hữu một thiết kế được hoàn thiện hoàn toàn từ kim loại nguyên khối, giúp máy có thể tản nhiệt nhanh hơn khi sử dụng các tác vụ nặng như chơi game. Ở mặt trước, người dùng sẽ có một màn hình kích thước lớn 6.26 inch, tỷ lệ 19:9 mới cùng độ phân giải HD+. Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS vẫn cho độ chi tiết đủ dùng với việc sử dụng hàng ngày. Với kích thước lớn, người dùng vẫn có thể thoải mái giải trí, xem phim, lướt web với không gian sử dụng rộng rãi.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất Asus-Zenfone-Max-M2-Hands-On-Review-00001-1 ASUS Zenfone Max M2 pin trâu, hiệu năng tốt, camera kép giảm sốc chỉ còn 2.8 triệu đồng

Điểm sáng giá tiếp theo trên ZenFone Max M2 chính là tới từ cụm camera kép ở mặt lưng. Camera chính này của máy có độ phân giải 13MP f/1.8 kèm camera 2MP đo chiều sâu, hỗ trợ chụp các bức ảnh chân dung xóa phông độc đáo. Chất lượng hình ảnh ở mức tốt, chi tiết và màu sắc được tái tạo rất thực tế. Ngoài ra, camera của máy cũng sẽ hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau như chế độ HDR, chụp ban đêm hay chế độ làm đẹp với camera selfie 8MP ở mặt trước,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Asus-Zenfone-Max-M2-Hands-On-Rev-1 ASUS Zenfone Max M2 pin trâu, hiệu năng tốt, camera kép giảm sốc chỉ còn 2.8 triệu đồng

Về cấu hình phần cứng, Asus ZenFone Max M2 được trang bị con chip Snapdragon 632, một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của con chip Snapdragon 626, đi kèm với dung lượng RAM 4GB, với mức cấu hình này thì người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản một cách mượt mà, cũng như giải trí nhẹ nhàng, cũng có thể chiến một số tựa game nặng ở mức cấu hình thấp mà không gặp phải vấn đề gì.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-asus-zenfone-max-m2-fptshop-11 ASUS Zenfone Max M2 pin trâu, hiệu năng tốt, camera kép giảm sốc chỉ còn 2.8  triệu đồng

Đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc chính là một thời lượng pin cực kỳ "trâu bò", máy được trang bị viên pin dung lượng lớn tới 4000mAh, kết hợp với độ phân giải màn hình HD+ thì chiếc smartphone này có thể thoải mái sử dụng trong vòng 2 ngày với các nhu cầu sử dụng bình thường. Với thời lượng pin dài, ZenFone Max M2 sẽ đảm bảo tính liên tục cho công việc và các trải nghiệm giải trí của bạn một cách không ngừng nghỉ.

  • Xem thêm: Đánh giá thời lượng pin Zenfone Max M2: Sử dụng mãi không thấy hết pin!

Nhìn chung, trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng thì những gì mà ASUS Zenfone Max M2 đem lại cho người dùng là quá tốt, từ một thiết kế nguyên khối chắc chắn, hiệu năng đủ dùng, camera kép thời thượng cho tới một thời lượng pin ấn tượng. Hiếm có chiếc smartphone nào trong phân khúc giá rẻ có thể cạnh tranh được với Zenfone Max M2 kể cả về mức giá bán.

Chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

MUA ASUS ZENFONE MAX M2 GIÁ cực shock!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét