Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Huawei MediaPad M6 Turbo Edition ra mắt: Kirin 980, RAM 6GB, tập trung vào gaming, giá từ 8.7 triệu

Huawei MediaPad M6 Turbo Edition được ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ di động.

Mặc dù thị trường máy tính bảng Android đang ngày càng trở nên "chết dần" khi so sánh với đối thủ iPad tới từ Apple , tuy nhiên Huawei vẫn không từ bỏ hy vọng, mới đây nhà sản xuất này đã tung ra chiếc tablet tiếp theo thuộc dòng MediaPad có tên Huawei MediaPad M6 Turbo Edition. Đây là một chiếc tablet thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình phần cứng khá hấp dẫn.

  • Báo cáo: Huawei Mate 30 series có thể không được cấp phép sử dụng Android
  • Doanh thu Huawei dự kiến sẽ giảm 10 tỷ USD do lệnh cấm từ Mỹ
  • Huawei nhá hàng về Kirin 990, xác nhận ra mắt tại IFA 2019 vào ngày 6/9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ezgif.com-webp-to-jpg-2-1 Huawei MediaPad M6 Turbo Edition ra mắt: Kirin 980, RAM 6GB, tập trung vào gaming, giá từ 8.7 triệu

Cụ thể, MediaPad M6 Turbo Edition sẽ được bán ra với 2 biến thể, bao gồm một phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE và một phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi. Phiên bản Wi-Fi Only sẽ có giá chỉ 2699 tệ, tương đương khoảng 8.7 triệu đồng và phiên bản 4G LTE sẽ có giá đắt hơn là 2999 tệ, tương đương 9.7 triệu đồng. Cả 2 biến thể đều sẽ có thể được đặt trước vào ngày mau thông qua các trang thương mại điện tử Vmall và JD.com. Sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc mà người dùng có thể lựa chọn, đó là màu Phantom Blue (xanh) và màu Phantom Red (đỏ).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-mediapad-m6-turbo-edition Huawei MediaPad M6 Turbo Edition ra mắt: Kirin 980, RAM 6GB, tập trung vào gaming, giá từ 8.7 triệu

Về cấu hình phần cứng, so với nhiều mẫu Android Tablet trong cùng phân khúc thì MediaPad 6 Turbo Edition có một cấu hình khá mạnh mẽ, bao gồm một con chip Kirin 980 7nm đi kèm RAM 6GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Máy có một màn hình kích thước 8.4 inch độ phân giải 2K, camera chính 13MP f/1.8 và camera selfie 8MP. Máy chạy sẵn trên Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.1. Viên pin đi kèm có dung lượng 6100mAh, có tích hợp cơ chế tản nhiệt chất lỏng.

Đó là về phần cứng, còn về mặt thiết kế, trông MediaPad M6 Turbo Edition cũng khá bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế có phần giống với chiếc Honor 9X. Mặt lưng của máy được thiết kế với hoạ tiết rất đẹp, mặt lưng này cũng được làm cong ở 2 bên cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Thiết bị cũng được tích hợp sẵn nút bấm Turbo để kích hoạt nhanh chế độ hiệu suất khi chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ezgif.com-webp-to-jpg-3-1 Huawei MediaPad M6 Turbo Edition ra mắt: Kirin 980, RAM 6GB, tập trung vào gaming, giá từ 8.7 triệu

Nhìn chung, MediaPad M6 Turbo Edition là một chiếc máy tính bảng sinh ra để phục vụ các game thủ di động, những người muốn một màn hình to để trải nghiệm game đã hơn, hay một thời lượng pin ấn tượng hơn kèm theo đó là các chế độ gaming chuyên dụng mà không phải chiếc smartphone nào cũng được trang bị.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét