Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sắp nhận bản cập nhật Android 10 đầu tiên vào 3/9

Bộ đôi OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro có thể sẽ trở thành những mẫu smartphone đầu tiên được chạy trên phiên bản Android 10 chính thức.

Mới chỉ vài tháng trước, OnePlus đã cho ra mắt bộ đôi OnePlus 7 và 7 Pro mới với khá nhiều nâng cấp đáng giá về cả thiết kế lẫn phần cứng. Cả 2 chiếc smartphone này đều được trang bị sẵn nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie ngay khi được bán ra.

  • "Iron Man" Robert Downey Jr. dùng nhầm Huawei P30 Pro để quảng cáo OnePlus 7
  • OnePlus 7 Pro đạt 1 triệu đơn hàng đặt trước chỉ trong 5 ngày
  • Tự chế OnePlus 7 Pro với mặt lưng trong suốt để soi camera "thò thụt" cực độc đáo

Và như chúng ta đã biết, Google mới đây đã công bố ngày phát hành chính thức của nền tảng Android 10. Cho những ai chưa biết thì phiên bản Android lần này sẽ chỉ đi kèm số thứ tự chứ sẽ không bao gồm tên loại bánh mà Google thường đặt theo bảng chữ cái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-9 OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sắp nhận bản cập nhật Android 10 đầu tiên vào 3/9

Với việc Google chuẩn bị công bố nền tảng Android mới, có vẻ như OnePlus cũng đã hợp tác cùng Google nhằm tung ra phiên bản phần mềm cho các thiết bị OnePlus 7 sớm hơn dự kiến.

Từ trước tới giờ các thiết bị Pixel luôn là những thiết bị đầu tiên được Google trang bị Android mới nhất, các nhà sản xuất khác như OnePlus sẽ phải tuỳ biến lại theo giao diện của hãng rồi mới phát hành cho người dùng vài tháng sau đó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-7-pro-android-10-release-326x600 OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sắp nhận bản cập nhật Android 10 đầu tiên vào 3/9

Một nguồn tin mới đã tiết lộ ngay sau khi Android 10 được ra mắt vào 2/10 tới đây thì các thiết bị OnePlus 7 và 7 Pro cũng sẽ ngay lập tức nhận được bản cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất. Đoạn chat trên cho thấy một trong những đại diện chăm sóc khách hàng của OnePlus đã tiết lộ ngày phát hành Android 10 của OnePlus dành cho các thiết bị mới nhất của hãng.

Mặc dù độ tin cậy của nguồn tin trên vẫn còn chưa được xác thực, tuy nhiên, với việc OnePlus là một trong những nhà sản xuất được Google liệt kê trong danh sách thử nghiệm Android 10 beta sớm nhất trước đây thì cũng có khả năng công ty sẽ sớm phát hành bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị của mình trong thời gian tới, nếu không cùng ngày với ngày ra mắt Android 10 thì cũng sẽ là một trong những nhà sản xuất OEM tung ra bản Android 10 sớm nhất trên thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-7-pro-10 OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sắp nhận bản cập nhật Android 10 đầu tiên vào 3/9

Bên cạnh bộ đôi OnePlus 7 và 7 Pro, chúng ta cũng có thể dự kiến bộ đôi OnePlus 6 và 6T sẽ là 2 mẫu smartphone tiếp theo nhận bản cập nhật Android 10 trong danh sách cập nhật của OnePlus. Trong khi đó, với bộ đôi OnePlus 7T và 7T Pro sắp được ra mắt vào cuối năm nay, 2 mẫu smartphone này dự kiến sẽ chạy sẵn trên nền tảng Android 10 ngay khi ra mắt.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét