Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Xiaomi ra mắt tuốc nơ vít điện Wiha: Tích hợp đèn LED, mô-men xoắn 1Nm, giá 650.000 đồng

Tuốc nơ vít điện Wiha của Xiaomi sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 9/10, có mức giá bán cực kì hợp lý chỉ 199 NDT (khoảng 650.000 đồng).

Hôm nay (30/8), Xiaomi vừa ra mắt thêm một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là Wiha Electric Screwdriver. Về cơ bản, đây là một mẫu tuốc nơ vít điện, được sản xuất bởi Wiha Tools – một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay để sử dụng trong thương mại và công nghiệp, có trụ sở chính tại Baden-Wurmern, Đức. Nếu như bạn chưa biết, Wiha đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao.

  • Xiaomi bất ngờ vượt mặt Apple tại thị trường Việt Nam
  • Trên tay Redmi Note 8 Pro: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, camera 64MP nhưng giá vẫn siêu rẻ
  • Một ứng dụng có hơn trăm triệu lượt tải trên Play Store chứa mã độc, có thể bạn cũng đang dùng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Wiha-Electric-screwdriver Xiaomi ra mắt tuốc nơ vít điện Wiha: Tích hợp đèn LED, mô-men xoắn 1Nm, giá 650.000 đồng

Tuốc nơ vít điện Wiha được trang bị động cơ từ tính mạnh mẽ, có thể sử dụng dễ dàng và giúp người dùng loại bỏ đi các thao tác rườm rà khi vặn ốc vít thủ công, từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức, cũng như mang lại thành quả lao động gấp đôi mà chỉ mất một nửa sức bỏ ra.

Chiếc tuốc nơ vít này có thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay, dễ dàng cầm nắm và mang lại cảm giác thoải mái, cũng như độ bám cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp hai đèn LED ở phía trước, giúp bạn có thể vặn ốc dễ dàng hơn tại những khu vực tối. Đèn LED này được đặt ở vị trí phù hợp, đảm bảo soi sáng cho khu vực cần vặn ốc mà không bị lấp bóng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Wiha-Electric-screwdriver-1 Xiaomi ra mắt tuốc nơ vít điện Wiha: Tích hợp đèn LED, mô-men xoắn 1Nm, giá 650.000 đồng

Ngoài ra, tuốc nơ vít điện Wiha cũng đi kèm với một thanh mở rộng có thể tháo rời 105mm để giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn trong không gian hẹp. Nó đi kèm với nhiều đầu vít khác nhau và tất cả đều được gắn nam châm ở đầu.

Động cơ điện bên trong được cung cấp năng lượng bởi viên pin 18650 hiệu suất cao, có dung lượng 1500mAh và chỉ cần 1.5 giờ để sạc đầy. Sản phẩm sử dụng cổng sạc theo chuẩn USB Type-C và được tặng kèm cáp kết nối bên trong hộp đựng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-wiha-electric-screwdriver-2 Xiaomi ra mắt tuốc nơ vít điện Wiha: Tích hợp đèn LED, mô-men xoắn 1Nm, giá 650.000 đồng

Tuốc nơ vít điện Wiha đi kèm với hai loại đầu vít khác nhau, hỗ trợ hai mô-men xoắn khác nhau bao gồm 0.4Nm và 1Nm. Loại đầu vít có kí hiệu màu xanh hoạt động dưới mô-men xoắn cực đại 0.4Nm, trong khi loại còn lại có màu vàng với mô-men xoắn 1Nm.

Đặc biệt, nó cũng có tính năng khóa để tránh bị trượt khi vặn ốc vít trước khi động cơ đạt được mô-men xoắn tối đa. Điều này sẽ giúp ngăn không cho tuốc nơ vít tiếp tục quay để tránh làm hỏng các bộ phận khác, cũng như vô tình làm mòn ốc vít.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét