Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nếu “bàn cạo phô mai” không đủ hấp dẫn, thiết kế này của Mac Pro sẽ làm bạn ngất ngây

Khi ra mắt, Mac Pro 2019 – một con quái vật cấu hình đi kèm mức giá cực cao đã bị mang ra so sánh với chiếc… bàn cạo phô mai vì thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Và dường như không thỏa mãn với ngoại hình của chiếc Mac Pro này của Apple , một nhà thiết kế đã tạo nên một bản concept cho chiếc Mac Pro mới với thiết kế không thể hấp dẫn hơn.

  • iPhone của Apple đang chống nước tốt hơn trong những năm gần đây
  • Hàng loạt iPhone, Mac và Apple Watch được EEC phê duyệt, hứa hẹn nhiều sản phẩm mới lạ
  • Apple nói gì về việc sẽ chặn tính năng trên những chiếc iPhone thay pin không rõ nguồn gốc

Trong bản concept này, Mac Pro được bọc bởi lớp vỏ polycarbonate trong suốt, có lưới để tản nhiệt. Bên trong là khung thép không gỉ. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ mẫu Power Mac G4 Cube được ra mắt từ năm 2000. Nhờ phần vỏ trong suốt, Mac Pro thực sự nổi bật hơn rất nhiều.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-7 Nếu

Tuy nhiên thiết kế này lại không đề cập nhiều đến vấn đề tản nhiệt, yếu tố chính khiến thiết kế của chiếc Mac Pro giống một chiếc bàn cạo phô mai, đó là làm tăng khả năng tản nhiệt nhờ diện tích bề mặt lớn và giúp luồng không khí lưu thông tốt hơn. 

Nhưng bản concept này cũng có khá nhiều yếu tố hấp dẫn như cảm biến vân tay Touch ID ngay vị trí bật nguồn, tức là hệ thống sẽ xác minh danh tính của bạn ngay khi khởi động giúp tiết kiệm thời gian.

Bản concept cũng đi kèm với màn hình Pro Display XDR với một chút tùy chỉnh ở mặt sau không còn lỗ nữa. Và giống như Mac Pro, màn hình cũng có cảm biến vân tay ở vị trí nút nguồn. 

Mời các bạn chiêm ngưỡng kỹ hơn thiết kế của chiếc Mac Pro trong video dưới đây:


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: digitaltrends

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét