Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

TCL sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của riêng mình tại IFA 2019

Giống như các thương hiệu khác, TCL cũng sẽ có mặt tại IFA 2019 nhưng ngoài TV, công ty sẽ giới thiệu thêm một sản phẩm mới đó là smartphone.

TCL là một trong những nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới, có chất lượng tốt và giá bán cực kì phải chăng. Bên cạnh đó, đây cũng là công ty mẹ của hai thương hiệu điện thoại khác là Alcatel và BlackBerry . Tuy nhiên, tại IFA 2019, chúng ta sẽ có cái nhìn mới lạ hơn về họ – khi một mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu TCL được ra mắt tại sự kiện này.

  • Xiaomi chính thức đầu tư vào TCL, thương hiệu TV lớn thứ 3 trên toàn cầu
  • Palm sắp quay trở lại thị trường smartphone sau nhiều năm vắng bóng?
  • TCL T700X đạt chứng nhận tại Trung Quốc: Màn hình 18:9 HD+, chỉ có một camera, không cảm biến vân tay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 359733_5445781_updates-1 TCL sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của riêng mình tại IFA 2019

Theo tổng giám đốc tiếp thị toàn cầu của TCL – ông Stefan Streit: "Những gì chúng tôi đã lên kế hoạch cho IFA 2019 là một cái nhìn thú vị về tương lai của TCL – bao gồm cả smartphone, thiết bị 5G và toàn bộ các danh mục mới, cũng như việc ra mắt thiết bị đeo có màn hình Project Archery của chúng tôi".

Một bảng lộ trình bị rò rỉ từ đầu tháng này đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những thiết bị sắp tới của TCL, bao gồm smartphone 5G và máy tính bảng có thể gập lại, cụ thể như sau:

  • T1 Pro — AMOLED cong & 4 camera sau (Q1 2020)
  • T1 5G — 5G & Camera kép (Q2 2020)
  • T1 Pro 5G — 5G & AMOLED cong & 4 camera sau (Q2 2020)
  • Flextab — AMOLED linh hoạt (Q3 2020)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tcl-t1-leaked-image-1 TCL sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của riêng mình tại IFA 2019

Theo dự kiến, TCL sẽ chính thức ra mắt các mẫu smartphone đầu tiên của mình vào ngày 5/9 và trong khi công ty cho biết các thiết bị này sẽ được sản xuất cho "thị trường toàn cầu", vẫn chưa rõ liệu chúng có được bán ra tại Mỹ hay không.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Central

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét