Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Đây có thể là giá bán và ngày lên kệ của Nokia 7.2

HMD Global gần đây được báo cáo là sẽ trình làng bộ đôi di động tầm trung mới của hãng là Nokia 7.2 và Nokia 6.2 vào ngày 5/9 tới, tại IFA 2019.

Chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến thiết kế và cấu hình của bộ đôi smartphone này. Hôm nay, nguồn tin đến từ NokiaPowerUser vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến giá bán và ngày lên kệ của Nokia 7.2.

  • Thêm bằng chứng cho thấy Nokia 7.2 đã sẵn sàng tiến ra thị trường
  • Nokia 7.2 bản 4GB RAM xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 660, điểm hiệu năng trung bình
  • Nokia 7.2 với hệ thống 3 camera sau hình tròn lộ giá bán hấp dẫn trước ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-Nokia-7-2-1 Đây có thể là giá bán và ngày lên kệ của Nokia 7.2

Cụ thể, một nguồn tin nhà bán lẻ đã chia sẻ với trang NokiaPowerUser rằng smartphone Nokia 7.2 sẽ được tung ra thị trường ngay sau khi máy ra mắt vào ngày 5 tháng 9 tới đây. Trong khi đó, người anh em của nó là Nokia 6 .2 có thể đến muộn hơn một chút vì cho đến nay, HMD vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin liên quan nào về việc phát hành điện thoại này ra thị trường.

Về giá bán, nguồn tin ngày hôm nay kỳ vọng Nokia 7.2 sẽ có giá dao động quanh mức 299 USD (khoảng 6.9 triệu đồng). Nhưng mức giá này nhiều khả năng sẽ có sự chênh lệch ở các thị trường khác nhau như chúng ta đã thấy trong trường hợp các điện thoại thông minh Nokia khác. Trước đó, một nhà bán lẻ tại Chile đã đề xuất giá bán của Nokia 7.2 là 271 USD.

Còn theo các báo cáo trước đây, Nokia 7.2 được tin là sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 4GB/6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, hệ thống 3 camera sau của Nokia 7.2 sẽ sử dụng ống kính Zeiss, trong đó một camera chính có độ phân giải 48MP, một ống kính góc siêu rộng và một camera xóa phông.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: NokiaPowerUser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét