Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Smartphone Meizu 5G đầu tiên sẽ ra mắt trong Q1/2020

Meizu gần đây vừa chính thức trình làng mẫu flagship thế hệ mới của hãng là Meizu 16s Pro với rất nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước.

Sau sự kiện ra mắt này, phó chủ tịch Li Nan của Meizu Technology đã tiết lộ rất nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch của công ty. Trong số đó, ông cũng đề cập đến smartphone 5G đầu tiên của công ty này.

  • Meizu UR: Dịch vụ cá nhân hóa smartphone của Meizu sẽ ra mắt vào 28/8
  • Meizu lại sa thải nhân viên, đóng cửa một số cửa hàng tại Trung Quốc
  • CEO Meizu: Smartphone Meizu 5G sẽ được ra mắt vào năm tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-5G-1 Smartphone Meizu 5G đầu tiên sẽ ra mắt trong Q1/2020

Theo trang Gizchina, Li Nan nói rằng 5G là một chiến lược lớn cho tương lai và Meizu đã triển khai nó từ năm ngoái. Dự kiến smartphone Meizu 5G đầu tiên sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2020 và điều thú vị là nó sẽ hỗ trợ trực tiếp chế độ mạng kép NSA + SA. Bên cạnh đó, công ty Trung Quốc này sẽ  tăng cường hợp tác với China Mobile, China Unicom và China Telecom để thúc đẩy 5G. Nói cách khác, Meizu ban đầu sẽ tập trung vào thị trường nội địa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-5G-face Smartphone Meizu 5G đầu tiên sẽ ra mắt trong Q1/2020

Theo giới quan sát thì nhiều khả năng Meizu sẽ sử dụng modem Snapdragon X55 mới nhất của Qualcomm ra mắt vào tháng 2 năm nay. Con chip này hỗ trợ mạng 2/3/4/5G cũng như triển khai mạng NSA/SA. Đó là những cải tiến vô cùng mạnh mẽ so với Snapdragon X50 và hứa hẹn sẽ kiểm soát nhiệt độ tốt hơn.

Hầu hết các điện thoại 5G hiện nay đều sử dụng Qualcomm Snapdragon X50, một baseband đơn chip. Nó chỉ hỗ trợ triển khai mạng 5G và NSA, trong khi Snapdragon X55 là chip đơn đa chế độ tương thích với 2/3/4/5G và hỗ trợ triển khai mạng NSA và SA. Con chip duy nhất khác có khả năng này là modem Balong 5000 5G của Huawei .


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét